SA ซุ่มดีลบิ๊กโปรเจ็กต์ หนุนกำไรโตทะลุพันล.(05/04/65)

88


มิติหุ้น – SA ลั่นปี 65 ผลงานนิวไฮ มีลุ้นกำไรทะลุ 1 พันลบ. ลุยโครงการแนวราบเสริมแกร่ง ส่วนธุรกิจโรงแรมปีนี้เจิดจรัสยอดเข้าพักพุ่งแรง แย้มซุ่มดีลบิ๊กโปรเจ็กต์ดอดเจรพันธมิตรรายใหญ่ธุรกิจอาหารมาร์จิ้นสูง
SA หรือ บมจ. ไซมิส แอสเสท โดย ขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ  ประธานบอร์ดและซีอีโอ เปิดเผยว่า ผลงานปี 65 คาดทำนิวไฮตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทรายได้ทะลุ 4.9 พันบล. ส่วนกำไรมีบิ๊กเซอร์สไพรส์ ลุ้นแตะ 1,000 ลบ. โครงการแนวราบเด่นหนุนมาร์จิ้นแกร่ง 40 % ลุยเปิดเพิ่ม 3 โครงการกว่า 1 หมื่นลบ. แถมธุรกิจโรงแรม 500 ห้อง ยอดเข้าพัก 80-90 % รับผลดีลูกค้าต่างชาติตบแถวเข้าใช้บริการทั้งระยะสั้นและระยะยาว
“ดอดเจรจาพันธมิตร
ธุรกิจอาหารรายใหญ่ 2-3 ราย”
ที่สำคัญธุรกิจอาหารดอดเจรจราพันธมิตรรายใหญ่ 2-3 ราย โดยบริษัทจะบริหารพื้นที่และงานก่อสร้าง ช่วยลดต้นทุนให้เสริมแกร่งวินวินทั้ง 2 ฝ่าย ลั่นปีนี้ เปิด 80 แห่ง ตั้งเป้า 3-4 ปี แตะ 500 แห่ง หวังโครงสร้างรายได้และกำไรในส่วนนี้จะเพิ่มเข้ามาในปีนี้ 5-10 % (รวมโรงแรม) และโครงการแนวราบ 30 %
นลท.มั่นใจได้
ผู้บริหารไม่ได้เทขายหุ้น”
“พร้อมลั่นไม่ได้เทขายหุ้นออกมาเป็นการโอนให้ภรรยา “สุนันทา สิ่งสรรเสริญ” สัดส่วน 13.15 % เท่านั้น นลท.จึงมั่นใจได้ว่าโครงสร้างผู้ถือหุ้นยังเหมือนเดิม และที่สำคัญไม่กระทบแผนการดำเนินธุรกิจหลักของบริษัทแต่อย่างใด” ขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ กล่าว
 
ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้
https://lin.ee/cXAf0Dp