RWI ลูกค้าใหม่ป้อนออเดอร์ ลุยธุรกิจต่อยอดปั๊มกำไร (05/04/65)

298

มิติหุ้น – RWI หรือ บมจ.ระยองไวร์ อินดัสตรีส์ โดยทางผู้บริหาร เปิดเผยว่า ในปี 65 บริษัทคาดจะมีรายได้เติบโต 10-15% YoY ซึ่งเป็นไปตามฐานลูกค้าที่ขายตัวมากขึ้นจากปีก่อน และช่วงที่ผ่านมาบริษัทมีลูกค้ารายใหม่เพิ่มขึ้นอีกกว่า 10% ของพอร์ต ส่งผลให้ปัจจุบันมีฐานลูกค้ากว่า 200  ราย
 
เล็งขยายธุรกิจเกี่ยวเนื่อง
ขณะเดียวกันกำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาการขยายธุรกิจเกี่ยวเนื่องกับฐานธุรกิจเดิม และฐานลูกค้าเดิม ได้แก่ “อุตสาหกรรมก่อสร้าง” ที่เป็นจุดแข็งของบริษัท อีกทั้งมีความชำนาญ ทั้งนี้หากสถานการณ์และโอกาสเอื้ออำนวย อาจลงทุนในธุรกิจใหม่เพื่อสร้างความยั่งยืนของรายได้และกำไรต่อไปในอนาคต
 
อัดงบลงทุนเพิ่ม
ปรับปรุงเครื่องจักรใหม่

ส่วนการลงทุนในปี 65 บริษัทจะลงทุนเครื่องจักรใหม่ อีกทั้งมีการจัดการระบบสต็อกอะไหล่ล่วงหน้าให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งปัจจุบันมีกำลังผลิตรวมอยู่ที่ 5.5 หมื่นตัน/ปี ส่วนผลประกอบการ Q1/65 ประเมินว่ายังอยู่ในทิศทางที่ดี เเละหากราคาวัตถุดิบปรับตัวขึ้นสูง ก็อาจทำให้บริษัทมีความจำเป็นต้องปรับราคาสินค้าขึ้นตามไปด้วย
 
ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้
https://lin.ee/cXAf0Dp