เมืองไทยประกันชีวิต เสิร์ฟครบความคุ้มครอง

92

มิติหุ้น – เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัวโครงการใหม่ “เมืองไทย สบายใจ เกินคุ้ม” ลงตลาด ตอบโจทย์ครบความคุ้มครองที่ใช่ ดูแลเบ็ดเสร็จทั้งชีวิต สุขภาพ และลดหย่อนภาษี

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต หรือ MTL เปิดเผยว่า เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มองหาหลักประกัน ในการสร้างความอุ่นใจทั้งด้านชีวิตและสุขภาพ บริษัทจึงได้เปิดตัว “โครงการเมืองไทย สบายใจ เกินคุ้ม” มาเป็นทางเลือกเพื่อตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าวอย่างเหมาะสม โดยโครงการดังกล่าวประกอบด้วยแบบประกันภัยภายในระยะเวลา 10/10 และสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบเหมาจ่าย

ทั้งนี้จะมีจุดเด่นที่เป็นโครงการที่มาช่วยสร้างความสบายใจให้กับลูกค้าในเรื่องค่ารักษาพยาบาล เพราะมีวงเงินแบบเหมาจ่ายเมื่อนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาลรวมสูงสุด 375,500 บาทต่อปี และยังเป็นส่วนช่วยเติมเต็มสวัสดิการหรือประกันสุขภาพอื่นที่มีอยู่ได้อีกด้วย นอกจากนี้ หากเกิดการเจ็บป่วยสามารถเข้ารับการรักษาได้ในโรงพยาบาลทั้งในประเทศและต่างประเทศ ตามสิทธิ์โดยไม่ต้องสำรองจ่าย อีกทั้งยังสามารถนำเบี้ยประกันที่ชำระมาใช้หักลดหย่อนภาษีตามเกณฑ์ของกรมสรรพากรได้อีกด้วย

โดยผู้ที่สนใจทำได้ตั้งแต่อายุ 18 – 55 ปี สามารถต่ออายุได้ถึงอายุ 64 ปี จ่ายเบี้ยน้อย เริ่มต้นแค่หลักร้อยต่อเดือนเท่านั้น โดยโครงการดังกล่าวเหมาะสำหรับลูกค้าในกลุ่มวัยทำงานทั้งเพศหญิงและชาย อาชีพพนักงานบริษัท, Freelance, หรือเจ้าของธุรกิจ SME ที่ต้องการซื้อประกันชีวิตและสุขภาพในราคาสบายกระเป๋า โดยได้ความคุ้มครองสุขภาพแบบเหมาจ่าย

ที่มา : บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต

เรียบเรียง : พรเพ็ญ เวชกามา