ATP30ครองแชมป์กำไรนิวไฮ กินรวบเดินรถองค์กรใหญ่

131

มิติหุ้น-ATP30 ยิ้มแก้มปริ กินรวบงานเดินรถองค์การใหญ่ “IRPC-TOP-Bridgestone Specialty Manufacturing” เชื่อหนุนรายได้ปีนี้โตกว่า 20% พร้อมคาดอัตรากำไรสุทธิสูง 10% ปั๊มกำไรทั้งปี 61ทำ All time high เคาะเป้าหมาย 2.32 บาท

 

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า  บมจ.เอทีพี 30 หรือ ATP30 โดย “นายปิยะ เตชากูล” กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้ปี 61 จะเติบโตไม่ต่ำกว่า20% เนื่องจากบริษัทจะรับรู้รายได้จากลูกค้าใหม่เข้ามาเต็มปี โดยที่ผ่านมาบริษัทได้ลูกค้าใหม่เพิ่มเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

บุ๊กรายได้ลูกค้าใหญ่

โดยประกอบไปด้วยให้บริการรับส่งพนักงานให้กับ “บริษัท ออโตลิฟ (ประเทศไทย) จำกัด” ที่ตั้งอยู่ในนิคมฯอมตะนครจ.ชลบุรี ด้วยรถบัสปรับอากาศจำนวน 21คัน โดยมีระยะเวลาสัญญาให้บริการ 4 ปีและต่อสัญญาให้บริการอีก1 ปีเมื่อไม่มีการแจ้งยกเลิกสัญญาเมื่อครบกำหนด โดยได้เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่21 ก.ย.60

อีกทั้งให้บริการรับส่งพนักงานให้กับลูกค้า 2 รายใหญ่ สัญญาให้บริการ 5 ปี ได้แก่ “บมจ. ไออาร์พีซี หรือ IRPC” ด้วยรถมินิบัสปรับอากาศจำนวน 6 คัน เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 14 ก.พ. 61 และสิ้นสุดสัญญา วันที่ 15 ก.พ. 66 และ บมจ.ไทยออยล์ หรือ TOP” ด้วยรถบัสปรับอากาศจำนวน 8 คัน เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ.61 และสิ้นสุดสัญญาวันที่ 31 ม.ค.66 ส่งผลให้รายได้ในปี 61 เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง

พร้อมกันนี้บริษัทยังตั้งเป้าอัตรากำไรสุทธิภายในปีนี้จะมากกว่าระดับ 10% จากเดิมที่เฉลี่ยประมาณ 6-7%  โดยมาจากการใช้กลยุทธ์ลดอัตราการเดินรถเที่ยวเปล่า ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

โบรกชี้กำไรนิวไฮ-เป้า2.32บ.

ด้าน บล.เมย์แบงก์ กิมเอ็ง  เผยว่า จากการตรวจสอบแผนการเดินรถจะพบว่าในเดือน ม.ค.-ก.พ. ATP30 จะนำรถชุดใหม่อีก 20 คัน ซึ่งเป็นการให้บริการแก่ลูกค้าชั้นนำอย่าง TOP , IRPC, Bridgestone Specialty Manufacturing เป็นต้น ซึ่งเมื่อรวมกับกลุ่มรถที่เข้าทำงานตั้งแต่ปลายไตรมาส 3/60 คาดจะทำให้กำไรสุทธิปี 2561 จะทำ All time high อย่างต่อเนื่องได้ นอกจากนี้บริษัทได้วางงบลงทุน 200 ล้านบาท เพื่อเพิ่มจำนวนรถขนส่ง จากปีก่อนที่ 253 คัน เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าเดิมและเพื่อรองรับลูกค้าใหม่ที่จะเข้ามาเพิ่มเติม ดังนั้นแนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 2.32 บาท

www.mitihoon.com