COM7 ลั่นปีนี้รายได้นิวไฮ กูรู ให้เป้า 21 บ.

147

มิติหุ้น – COM7 มั่นใจรายได้ปีนี้ทุบสถิติสูงสุดใหม่  ตามการออกสินค้าใหม่-ขยายสาขาเพิ่มแตะ 600 แห่ง  พร้อมทุ่มงบการตลาด 200ลบ. จัดอีเวนท์กระตุ้นกำลังซื้อ  ด้านกูรู เชื่อผลงานมีนี้แจ่มจรัส แนะนำ ซื้อ ให้ราคาเป้า 21 บาท

ผู้สื่อข่าว”มิติหุ้น”รายงานว่า  บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) หรือ COM7  โดย นายสุระ คณิตทวีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า  บริษัทคาดรายได้ปี 2561 จะสามารถสร้างสถิติสูงสุดใหม่(New high) หลังจากปี 2560 รายได้ทำNew high ที่ 2.25 หมื่นลบ. เป็นผลจากจากการออกสินค้าใหม่ๆเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

พร้อมกันนี้บริษัทยังมีแผนขยายสาขาเพิ่มเป็น 600 สาขา จากปีก่อนอยู่ที่ 434สาขา  โดยแบ่งเป็น การเปิดสาขาของบริษัทเอง 66 สาขา และสาขาแฟรนไชส์ซึ่งปีนี้ตั้งเป้าจะเปิดอีก 100 สาขา โดยคาดว่าในครึ่งปีแรกจะทำการเปิด 50 สาขาและครึ่งปีหลังอีก 50สาขา นอกจากนี้บริษัทยังจะเน้นขายออนไลน์อย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้าหมายสัดส่วนรายได้ออนไลน์ภายใน 3 ปี จะอยู่ที่ 10% จากปัจจุบันมีสัดส่วนเพียง 1%

พร้อมกันนี้บริษัทได้วางงบการตลาดไว้ราว 200 ล้านบาท เพื่อนำมาจัดอีเวนท์ 10ครั้งจากปีที่แล้วจัด 4 ครั้ง เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น

ด้าน  บล.บัวหลวง เปิดเผยว่า จากการประเมินCOM7 เชื่อว่ากำไรสุทธิจะสามารถทำได้ 695 ล้านบาท จากแนวโน้มยอดขายที่เติบโตดี อีกทั้งการบุกไปในธุรกิจใหม่ๆ เช่น แฟรนไชน์ และค่าบริหาร TRUE Shop ที่คาดจะเห็นสัดส่วนที่ดีขึ้นมากในปีนี้   ซึ่งต่อไปนั้นทางฝ่ายวิเคราะห์. จะมีการปรับประมาณการกำไรเพิ่มขึ้นต่อไป ดังนั้น จึงแนะนำ ซื้อ โดยมีราคาเป้าหมายพื้นฐานที่ 21 บาท

www.mitihoon.com