PJW ซุ่มร่วมทุนพันธมิตรจีน เขมือบดีลใหญ่อัพผลงานแรง

157

มิติหุ้น-PJW เดินเกมเจรจาพันธมิตรรายใหญ่จีน 2-3 ราย หวังร่วมทุนทำธุรกิจดันฐานโตแกร่ง มั่นใจได้ข้อสรุปครึ่งปีหลังนี้ ชี้เงินเต็มกระเป๋าลุยทำดีลฉลุย ส่วนปี 61 การันตีรายได้เข้าเป้า 10% จับตาบุ๊กออเดอร์ล็อตใหญ่จีนเข้าพอร์ตเพียบ

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า  บมจ.ปัญจวัฒนาพลาสติก หรือ PJW โดย “นายวิวรรธน์ เหมมณฑารพ” ประธานกรรมการบริหาร เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างเจรจาพันธมิตรและคู่ค้าในประเทศจีนประมาณ 2-3 ราย เพื่อหวังดำเนินธุรกิจร่วมกัน โดยคาดว่าภายในครึ่งปีหลังจะได้ข้อสรุป ด้านเงินทุนบริษัทมั่นใจว่ามีเพียงพอ โดยจะมาจากเงินสดในมือ และจากการกู้สถาบันการเงิน รวมถึงแหล่งเงินทุนต่างๆ ผ่านเครื่องมือทางการเงิน

ปักธงรายได้10%

ส่วนทิศทางธุรกิจในปี 2561 ย้ำเป้าหมายรายได้ปี 2561 จะสามารถเติบโตได้ 10% เมื่อเทียบกับปีก่อน ซึ่งเป็นผลมาจากคำสั่งซื้อที่เพิ่มสูงขึ้นตั้งแต่ช่วงต้นปี พร้อมกันนี้เชื่อว่าภายในปีนี้ ความต้องการบรรจุภัณฑ์พลาสติกประเภทขวดและฝาจะสูงขึ้นเป็นอย่างมาก จากการลงทุนของผู้ประกอบการที่เกี่ยวข้อง โดยขณะนี้บริษัทมีลูกค้าใหม่เข้ามาเป็นจำนวนมาก ประกอบกับลูกค้าเดิมก็ยังทยอยสั่งออเดอร์อย่างต่อเนื่อง

บุ๊กออเดอร์ล็อตใหญ่จีน

นอกจากนี้บริษัทได้ขยายฐานลูกค้า โดยเข้าไปเจาะตลาดประเทศจีน ซึ่งผลตอบรับดีมาก โดยล่าสุดได้รับออเดอร์จากลูกค้ารายใหญ่ ที่ประกอบธุรกิจประเภทขวดและฝาของน้ำมันหล่อลื่น โดยออเดอร์ล็อตใหญ่ดังกล่าวในขณะนี้ได้รับผลิตแล้ว ซึ่งจะรับรู้เป็นรายได้เข้ามาภายในปีนี้ทันที

www.mitihoon.com