BEAUTY   สยบทุกกระแสลบ  ยันพื้นฐานแกร่ง ยอดขายโตทุกช่องทาง กูรูประสานเสียง “ซื้อ” เป้าหมาย  24.60-26 บ.

639

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น”รายงานว่า บมจ. บิวตี้ คอมมูนิตี้  หรือ BEAUTY โดย นาย สุวิน ไกรภูเบศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  เปิดเผยว่า  บริษัทขอปฏิเสธกระแสข่าวลือ ทุกข้อครหาว่ามิเป็นความจริงแต่อย่างใด อาธิ สินค้าไม่ผ่าน อ.ย. จึงทำให้Supplier ไม่สามารถผลิตสินค้าให้ทางบริษัทได้   ซึ่งทางบริษัทนั้นยืนยันว่า สินค้าของBEAUTY ทุกผลิตภัณฑ์ใช้โรงงานผลิตมาตรฐานโลก ที่แม้แต่สินค้าเคาน์เตอร์แบรนด์ ทั้งในประเทศและต่างประเทศหลายยี่ห้อที่จ้างผลิต รับรองความปลอดภัย  และ ผู้บริหารจะทำการขายหุ้น Big lot  ซึ่งไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด  ซึ่งยังคงยืนยันว่าจะเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ต่อไป และจะพัฒนาธุรกิจให้เติบโตได้อย่างแข็งแกร่งทุกปี และกระแสข่าวลบอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งทางบริษัทยืนยันว่าเป็นเพียงกระแสข่าวลือเท่านั้น

สำหรับทิศทางธุรกิจในปีนี้บริษัทมั่นใจรายได้จะเติบโต ไม่ต่ำกว่า 4,290 ล้านบาท หรือเติบโตไม่ต่ำกว่า 20% และรักษาอัตรากำไรสุทธิอยู่ที่ระดับไม่ต่ำกว่า 20% จากบริษัทมีกลยุทธ์ขยายช่องทางการจำหน่ายทุกรูปแบบ ทำการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ การออกโปรโมชั่นต่างๆ จัดกิจกรรมกับลูกค้าสมาชิก เพื่อกระตุ้นยอดขาย

ด้านนายประกิต สิริวัฒนเกตุ ผู้อำนวยการฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ กสิกรไทย  เปิดเผยว่า   จากราคาหุ้นBEAUTY ได้ปรับตัวลดลงอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา  ซึ่งเป็นราคาที่ต่ำสุดในรอบ  5 เดือน  โดยมองว่าค่อนข้างย้อนแย้งต่อการเติบโตของธุรกิจ โดยประเมินว่ากำไรสุทธิของ BEAUTY ปีนี้จะเติบโตได้ ไม่ต่ำกว่า 30% จากปีก่อน ที่มีกำไรสุทธิ 1,229.32 ล้านบาท และเชื่อว่าปี 2562 กำไรสุทธิจะเติบโตได้ อีก 30% เช่นเดียวกันตามการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง  แนะนำ ทยอยซื้อ โดยมีราคาเป้าหมาย  26 บาท

ทั้งนี้ ด้านนักวิเคราะห์หลายแห่งได้ประเมินพื้นฐานของ BEAUTY ไปในทิศทางเดียวกัน คือจะเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง โดยแนะนำ ซื้อ ราคาเป้าหมาย 24.60-26 บาท (รายละเอียดตารางข้างล่าง)

www.mitihoon.com