MOONG อัดโปรโมชั่นดันงบQ2 ยอดขายตปท.พุ่ง-รายได้โต20%

143

มิติหุ้น-MOONG ส่งซิกงบไตรมาส 2/61 โตเด่น เร่งอัดโปรโมชั่น-ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ หวังเขย่ายอดขายเพิ่มขึ้น พร้อมลุยเดินหน้าเจรจาพันธมิตรขยายตลาดเวียดนาม-เมียนมา ส่วนยอดขายลาว-กัมพูชาพุ่งพรวด มั่นใจทั้งปี 2561 รายได้โต 15%

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.มุ่งพัฒนา อินเตอร์แนชชั่นแนล หรือ MOONG โดย “แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม” เผยว่า แนวโน้มผลงานไตรมาส 2/2561 จะเติบโตต่อเนื่อง จากไตรมาส 2/2560 ที่มีกำไรสุทธิ 16.57 ล้านบาท และ รายได้รวม 220.05 ล้านบาท แม้เป็นช่วงหยุดยาว ซึ่งอาจจะกระทบให้ยอดขายชะลอตัวลง แต่บริษัทก็เร่งทำการตลาดและจัดทำโปรโมชั่นเพื่อกระตุ้นยอดขาย

ผุดผลิตภัณฑ์ใหม่กระตุ้นยอดขาย

รวมถึงออกผลิตใหม่ๆเพื่อตอบโจทย์และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าอย่างครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ล่าสุดออกผลิตภัณฑ์ใหม่ อาทิ  ครีบอาบน้ำ Vcare และจะทยอยออกผลิตใหม่ๆต่อเนื่องด้วย ส่วนผลงานช่วงครึ่งปีหลังจะเติบโตมากยิ่งขึ้น เพราะการจัดทำโปรโมชั่นดังกล่าวจะช่วยให้เห็นผลด้านยอดขายที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น

“ เราจะเน้นออกผลิตใหม่ๆที่เป็นแบรนด์ของเราเองมากขึ้น ทั้ง Vcare Foggy SmileV เป็นต้น เพื่อให้สินค้ามีความครอบคุมและเพื่อลดการพึ่งพิงสินค้าแม่และเด็กของ Pigeon” แหล่งข่าว กล่าว

โชว์ยอดขายลาว-กัมพูชาพุ่ง

ด้านแผนขยายตลาดสู่ต่างประเทศนั้น ปัจจุบันอยู่ระหว่างเจรจาประเทศเวียดนาม และ เมียนมา คาดว่าจะเห็นความชัดเจนในระยะถัดไป ส่วนประเทศที่ทำการตลาดอยู่แล้ว อย่าง ประเทศลาว และ กัมพูชา ยอดขายเพิ่มขึ้นได้ดี ล่าสุดยอดขายเฉลี่ยที่ 7 แสนบาท ถึง 1.2 ล้านบาทต่อเดือน จากปีก่อนเพียง 4-5 แสนบาทต่อเดือนเท่านั้น ส่วนทั้งปี 2561 มั่นใจรายได้โต 15% จากปีก่อน

โบรกชี้กำไรนิวไฮ

ด้าน “บล.โกลเบล็ก” เผยว่า ปี 2561 คาด MOONG จะทำกำไรนิวไฮที่ 81 ล้านบาท เติบโต 3.4% และรายได้รวมที่ 932 ล้านบาท เติบโต 5.6% ด้วยสมมติฐานอัตรากำไรขั้นต้น 52.6% จากการเพิ่มสินค้าภายใต้การจัดจำหน่ายเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ Plante Serum (เซรั่มบำรุงผม) และ Ai-Aoon (ผลิตภัณฑ์บำรุงขนคิ้วเด็ก)  เป็นต้น อีกทั้งยังมีแผนขยายช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าไปในกลุ่มประเทศ CLMV ดังนั้นแนะนำ “ถือ”

www.mitihoon.com