AJA เข้าดัชนี FTSE SET Shariah

180

ปุกาดๆ เจ้าค่ะ …บมจ. เอเจ แอดวานซ์ เทคโนโลยี หรือ AJA เข้าคำนวณในดัชนี FTSE SET Shariah Index  ซึ่งเป็น FTSE SET Index อีก Series หนึ่ง สอดคล้องกับหลักศาสนาอิสลาม เกิดขึ้นภายใต้ความร่วมมือระหว่างตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และ FTSE Group เพื่อใช้เป็นดัชนีอ้างอิงในการออกตราสารทางการเงินให้กับผู้ลงทุนทั้งภายในและภายนอกประเทศที่ต้องการลงทุนให้ถูกต้องตามหลักศาสนาอิสลาม…จะมีผลตั้งแต่วันที่ 18 มิ.ย.61 เป็นต้นไป

บอสใหญ่ บมจ. ไทคอน อินดัสเทรียล คอนเน็คชั่น หรือ TICON โสภณ ราชรักษา ผู้อำนวยการใหญ่ มีข่าวดีมาให้เหล่านักลงทุนและผู้ถือหุ้นได้เฮกันรัวๆ เริ่มจาก การเผยผลการดำเนินธุรกิจไตรมาส 1 ของปีนี้ที่เติบโตถึง 173% และล่าสุด ยังอัพเดตว่า ทริสเรทติ้งประกาศคงอันดับเครดิตองค์กรและหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ TICON ที่ระดับ “A”

โดยอันดับเครดิต สะท้อนถึงสถานะทางธุรกิจในฐานะผู้ให้บริการธุรกิจโรงงานสำเร็จรูปและคลังสินค้าให้เช่ารายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย แถมมีสถานะทางการเงินที่ยืดหยุ่นจากการขายสินทรัพย์เข้าเพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ไทคอน (TREIT) อีกด้วย

บมจ. มั่นคงเคหะการ ต้อนรับเทศกาลเวิลด์คัพ 2018 ด้วยแคมเปญพิเศษสุด ‘Big Match Sale’ กับข้อเสนอกระชากใจ จองเท่าไรรับส่วนลดเงินจองสูงสุดทันทีถึง 10 เท่า พร้อมฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอนกรรมสิทธิ์ มีให้เลือกทั้งโครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม บนทำเลกรุงเทพฯ และปริมณฑล ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.49 – 10 ล้านบาท คิกออฟแคมเปญจนถึง 30 มิ.ย.นี้ เท่านั้น!

www.mitihoon.com