ฝั่งนู้นวอร์เทรด ฝั่งนี้เว้นเทรดจร้า

210

ฮัลโหล ฮัลโหล สวัสดีเจ้าค่ะ นักลงทุนที่รักทุกๆ ท่าน …ในที่สุด…SET ก็ดิ่ง วิ่งขาลง แถมรอบนี้ลึกซะด้วยค่ะ และที่สำคัญ นี่คือเรื่องจริงนะจ๊ะ เหมือนเดจาวู เลย5555

ด้วยปัญหาที่ยังคงรุมเร้าไม่หยุดไม่หย่อนของต่างประเทศ โดยเฉพาะวอร์เทรดของพี่ทรัมป์ จากเรื่องที่เหมือนจะคลี่คลายโดยเร็ว กลับกลายเป็นปัญหาระดับโลกไปแล้ว … เพราะไม่ได้มีปัญหาเรื่องการค้ากับพี่แดนมังกรเพียงผู้เดียว แต่ออเจ้าดันมีปัญหากับทุกประเทศทั่วโลกเลยก็ว่าได้….

เพียงคำพูดก็เสมือนขีปนาวุธที่พร้อมทำลายล้างทุกอย่างจริงๆ …..และนี่ค่ะ วานนี้เหยี่ยวข่าวเจ๊เรย์ ได้มีการพูดคุยกับนักวิเคราะห์ท่านหนึ่ง .. เขาระบุว่า ถ้ายังคงเป็นแบบนี้ SET คงได้เจอกัน 1,540 จุด เจ้าค่ะ … สบายตัวละงานนี้ ด้วย PE เพียง 14 เท่า จะเลือกช้อปตัวไหน ก็เอาเลย  แต่จะพึ่งพาเครื่องมือทางเทคนิคยากหน่อยนะ เพราะไม่รู้ว่าแนวรับเจ้าอยู่ตรงไหน หุหุ ชิงจังหวะ จับกำไรกันเอานะจ๊ะเพลานี้ !!! …. ชั่วโมงนี้ ลุ้นอย่างเดียวคือ อย่าต้องให้ถึงขั้น ชูป้าย… Circuit Breaker เป็นพอจ้าาาาา

ต่อมา…และแล้ว PTT ก็ได้สร้างสตอรี่หลังจากเปลี่ยนผู้บริหารท่านใหม่ และเทรดพาร์ใหม่ โดยเป็นการผ่าน บ.ลูกในไส้ที่นิสัยดี อย่าง GPSC ที่เตรียมแผนเข้าซื้อ GLOW ในสัดส่วน 69%  ของทุนจดทะเบียนทั้งหมด จากผู้ถือหุ้นรายบิ๊กๆ  ซึ่งกรณีนี้ต้องจับตาอย่างใกล้ชิด … ส่วนเทรนด์การลงทุน GLOW ระยะสั้นนี้ จะได้รับเงินมหาศาล เรียกได้ว่าหลายเท่า หลายเด้งเลย แนะนำ “เล่นสั้นขยันคลิก” ได้ สำหรับ GLOW

ส่วนGPSC นี่ก็เป็นอีก 1 ทางเลือก สำหรับการซื้อสะสม แม้ว่าระยะสั้น อาจมีภาระจ่าย ในเรื่องของดอกเบี้ยแบงก์ แต่ระยะยาว พี่ GPSC ได้สูบโรงไฟฟ้าของ GLOW มันเต็มข้อ ซึ่งระยะยาวนั้น มีแต่โตกับโต ดีไม่ดี โตแบบก้าวกระโดดเสียด้วยซ้ำค่ะ

เอาหล่ะค่ะ สารส่งท้ายกันหน่อย … “มิติหุ้น” ขอแสดงความยินดี และต้อนรับหุ้นน้ำดี อย่าง DOD น้องใหม่สุดแซ่บ แถมมีผู้บริหารสุดสวย เข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์เป็นวันแรก ในกระดาน MAI เจ้าค่ะ จากก่อนหน้านี้ที่ได้เปิดจองให้แก่สถาบันและรายย่อย พบว่าจองกันอื้อซ่า สะท้อนให้เห็นถึงพื้นฐานธุรกิจที่มีความแข็งแกร่งในระยะยาว และสามารถสร้างผลการดำเนินงานให้เติบโตได้อย่างยั่งยืนจร้าาา

ในจังหวะที่ตลาดกำลังซบเซา … หุ้น IPO คืออีกหนึ่งทางเลือกนะจ๊ะ หากใครคันไม้คันมือ ก็เชิญได้เลยจ้าา อิอิอิ

www.mitihoon.com