DOD พบ Big lot 10 ล้านหุ้น ที่ราคา 13.50 บ./หุ้น เผยคู่ค้ารายใหญ่ทำรายการซื้อ

188

            ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า วันนี้ (23 ก.ค.) ได้มีรายการซื้อขายหลักทรัพย์บนกระดานใหญ่(Big lot) หุ้น บมจ. ดีโอดี  ไบโอเทค หรือ DOD โดยรายงานแจ้งว่า เป็นการขาย Big lot ให้กับกลุ่มคู่ค้ารายใหญ่ ซึ่งเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ที่ดำเนินธุรกิจอาหารเสริมโปรตีนสร้างกล้ามเนื้อรายใหญ่อันดับต้นๆของประเทศ จำนวน 10 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ13.50 บาท

โดยกลุ่มคู่ค้ารายดังกล่าว ได้รับการจัดสรรหุ้นIPO ในฐานะผู้มีอุปการะคุณ ในจำนวนจำกัด ซึ่งน้อยกว่าความตั้งใจที่จะเข้ามาลงทุน เนื่องจากมองว่าธุรกิจผลิตอาหารเสริมที่ได้รับมาตรฐานอย่าง DOD น่าจะเป็นทางเลือกหนึ่ง ที่สามารถใช้ DOD เป็นฐานในการผลิตอาหารเสริมในอนาคตได้ ดังนั้น จึงเป็นที่มาของการเข้าลงทุนใน DOD เพิ่มเติม

“ผู้ถือหุ้นของ DOD ทุกท่าน ร่วมกันก่อสร้างDOD มาด้วยกัน ตั้งแต่วันแรก จนถึงวันที่DOD ประสบความสำเร็จในการก้าวสู่การเป็นบริษัทมหาชน ดังนั้น เชื่อว่า การขาย Big lot ในครั้งนี้ กลุ่มผู้ถือหุ้น คงพิจารณาถึงประโยชน์ที่จะเกิดขึ้น โดยเฉพาะการต่อยอดทางธุรกิจของ DOD ในอนาคต พร้อมทั้งเชื่อว่า จะเป็นการช่วยเพิ่มปริมาณหุ้นที่หมุนเวียนอยู่ในตลาดของDOD ให้มีสภาพคล่องที่เหมาะสมแก่การลงทุนมากขึ้น”  รายงานข่าว ระบุ

อย่างไรก็ตาม ทาง DOD ยังคงตระหนักถึงผลประโยชน์สูงสุดของผู้ถือหุ้นเป็นสำคัญ และพร้อมจะ ขยายช่องทางทางธุรกิจ เพื่อต่อยอดในธุรกิจใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อมุ่งสร้างอัตราผลตอบแทนให้แก่ผู้ถือหุ้น อย่างเติบโตแบบมั่นคงยั่งยืน ตามที่บริษัทฯเคยประกาศไว้อย่างแน่นอน

www.mitihoon.com