“เมืองไทยประกันชีวิต”เอาด้วย ร่วมโครงการประกันภัย10บาท

124

มิติหุ้น – เมืองไทยประกันชีวิต จับมือ เคาน์เตอร์เซอร์วิสและบางจาก ร่วมโครงการ “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มด้วยรักและห่วงใย (ประกันภัย 10 บาท)” มอบความสุขและความอุ่นใจแก่ประชาชน

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต หรือ MTL เปิดเผยว่า บริษัทได้เข้าร่วมโครงการ “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มด้วยรักและห่วงใย (ประกันภัย 10 บาท)” (ไมโครอินชัวรันส์) โดยได้จับมือกับ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด และ บมจ. บางจากปิโตรเลียม ร่วมส่งมอบความสุขและความอุ่นใจไปยังประชาชนทั่วประเทศ

โดยในส่วนของเคาน์เตอร์เซอร์วิส ประชาชนทั่วไปที่สนใจสามารถแจ้งต่อพนักงาน เพื่อขอซื้อกรมธรรม์ประกันภัย 10 บาท โดยระบุเลือกบริษัทประกันชีวิตที่เข้าร่วมโครงการ พร้อมใช้บัตรประชาชนตัวจริงเพื่อแสดงตัวตน ชำระเงิน และรอรับสลิป ซึ่งจะระบุวันเริ่มต้นคุ้มครองและวันสิ้นสุดความคุ้มครองอย่างชัดเจน โดยผู้ที่สนใจสามารถซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 ก.ย. 2561

ชี้ช่องทางรับสิทธิ์คุ้มครองง่าย
สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ชำระบิลในกลุ่มการเดินทาง กลุ่มสินเชื่อรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ค่างวดเเละเช่าซื้อผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส ในระหว่างวันที่ 1-15 ก.ย. 2561 จะได้สิทธิพิเศษในการทำประกันฟรี ซึ่งรายละเอียดจะปรากฎอยู่ท้ายใบเสร็จ ลูกค้าเพียงนำบัตรประชาชนตัวจริงไปแสดงตน และใช้ใบเสร็จรับเงินเป็นเอกสารในการลงทะเบียนขอรับสิทธิ์ ตั้งแต่วันนี้ – 30 ก.ย. 2561 ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสทั่วประเทศ และรอรับ SMS ยืนยันความคุ้มครอง
ด้านสมาชิกบัตรแก๊สโซฮอล์คลับและดีเซลคลับ ของบางจากฯ เพียงใช้ 12 คะแนน แลกรับสิทธิ์ในการทำประกันฟรี

โดยลูกค้าสามารถเข้าไปลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่านเว็บไซต์ http://www.bcpgreenclub.com หรือ https://goo.gl/kF9XQn โดยกรอกข้อมูลส่วนตัว และเลขที่สมาชิกตามหน้าบัตรของบางจากเพื่อลงทะเบียนขอรับสิทธิ์ หลังจากการลงทะเบียนทางลูกค้าจะได้รับ SMS ยืนยันการได้รับสิทธิ์ตามรอบที่ทางบางจากกำหนด โดยความคุ้มครองจะเริ่มต้นตั้งแต่วันถัดไปหลังที่ได้รับ SMS ยืนยันสิทธิ์ เช่น ได้รับ SMS ในวันจันทร์ จะได้รับความคุ้มครองตั้งแต่เวลา 00.01 น. ของวันอังคาร เป็นต้น