III ครึ่งปีหลังพลิกโตแรง รุกปิดดีล 2 ธุรกิจตปท.

95

มิติหุ้น –  III เผยผลงานครึ่งปีหลังโตแรง จ่อบุ๊ครายได้จากบริษัท “DG Packaging” กว่า 30 ล้านบาท ดันภาพรวมทั้งปีโตตามเป้า 20% ซุ่มดีลลงทุนใหม่ในต่างประเทศ 2 ราย คาดชัดเจนปี 62

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ทริพเพิล ไอ โลจิสติกส์ หรือ III โดยนายทิพย์ ดาลาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยว่า ผลงานในช่วงครึ่งปีหลัง จะเติบโตโดดเด่น โดยเป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจโลจิสติกส์ ทั้งการขนส่งระหว่างประเทศ และการนำเข้า ตามการขยายตัวของเศรษฐกิจโลก รวมถึงจะรับรู้กำไรสุทธิจากบริษัท “DG Packaging” กว่า 30 ล้านบาท ส่งผลให้มั่นใจว่าภาพรวมทั้งปีกำไรสุทธิดีกว่าปีก่อน และรายได้จะเติบโตได้ตามเป้าที่ 20%

รุกดีล 2 พันธมิตร – เป้าขยาย 4 ธุรกิจ

นอกจากนี้ บริษัทปัจจุบันบริษัทยังอยู่ระหว่างเจรจาลงทุนธุรกิจในต่างประเทศประมาณ 2 ราย คาดสรุปปี 62 ซึ่งตามแผนงานของบริษัท หวังถือหุ้นไม่ต่ำกว่า 50% และเพื่อให้พาร์ทเนอร์ท้องถิ่นได้เข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงานได้

โดยปัจจุบัน บริษัทมีสัดส่วนรายได้ทางอากาศ 70% เคมี 20% ทางบก ทางทะเล 5% และอื่นๆ 5%

ทั้งนี้ บริษัทคาดหวังขยายเพิ่มธุรกิจใหม่ปีละ 1 ธุรกิจ โดยตั้งเป้าในปี 63 จะมีทั้งหมด 4 ธุรกิจ ที่สามารถสร้างผลงานให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ส่วนแหล่งเงินทุนจะใช้เงินที่ได้จาก IPO ที่เหลืออยู่ประมาณ 500 ล้านบาท และจากการกู้สถาบันการเงิน

www.mitihoon.com