TEAMG งานใหม่ไหลเข้าพอร์ต แบ็กล็อกแตะ4พันลบ.

134

มิติหุ้น – TEAMG เตรียมประกาศคว้างานบิ๊กโปรเจ็กต์มูลค่ารวมกว่า 300 ล้านบาท ดัน Backlog พุ่งเกือบ 4 พันล้านบาท   ปั้นรายได้โตทะยาน ปีหน้ามั่นใจทำได้ 1.9 พันล้านบาท

 

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ หรือ TEAMG โดยนายชวลิต จันทรรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยว่า บริษัทเตรียมเซ็นสัญญารับงานใหม่มูลค่าหลายสิบล้านบาทในเดือน ต.ค.นี้ ภายหลังจากที่ชนะประมูลงาน ในพื้นที่สนามบินอู่ตะเภา และหลังจากนี้เชื่อว่าจะมีงานในพื้นที่ดังกล่าวเข้ามาอีกค่อนข้างมาก

ขณะเดียวกัน ภายในเดือน พ.ย.61 คาดหวังจะได้รับงานใหม่อีกมูลค่าราว 300 ล้านบาท โดยเป็นการประเภท บริหารโครงการและควบคุมงานก่อสร้างภายในประเทศไทย  ดังนั้น ทำให้จำนวนงานในมือ (Backlog)  เพิ่มขึ้นเกือบ 4,000 ล้านบาท ซึ่งจะทยอยรับรู้เป็นรายได้ต่อเนื่อง

Backlog พุ่ง – ผลงานทะยาน

สำหรับแนวโน้มผลงานในปีนี้คาดรายได้จะอยู่ที่ 1,750 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีก่อนที่มีรายได้ 1,608 ล้านบาท  ตามงานใหม่ที่เพิ่มขึ้นและรับรู้รายได้อย่างสม่ำเสมอ ขณะที่ปี 2562 บริษัทคาดรายได้จะแตะ 1,900 ล้านบาท

ส่วนภาพรวมธุรกิจในต่างประเทศ ขณะนี้มีสัญญาณการจ้างงานที่สูงขึ้น โดยเฉพาะในเมียนมา, กัมพูชา, เวียดนาม, อินโดนีเซีย, สปป.ลาว, ติมอร์เลสเต โดยเป็นการเข้ารับงานจากผู้ประกอบการต่างประเทศ รวมถึงรับงานผ่านผู้ประกอบการในประเทศ

www.mitihoon.com