เมืองไทยประกันชีวิต เสิร์ฟแคมเปญใหญ่ ฉลองครบรอบ 67 ปี

166

เมืองไทยประกันชีวิต ฉลองครบรอบ 67 ปี ส่งมอบความสุขและคำขอบคุณลูกค้าผ่านแคมเปญพิเศษ “67th Anniversary Muang Thai Smile Choices” ลุ้นโชคทองรวม 67 บาท พร้อมของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 67 ปี ของบริษัท และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจให้เมืองไทยประกันชีวิตได้ดูแล บริษัทจึงส่งมอบของขวัญสุดพิเศษผ่านแคมเปญใหญ่แห่งปี “67th Anniversary Muang Thai Smile Choices” ให้ลูกค้าได้ลุ้นรับโชค 2 ต่อ พร้อมรับ ของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย มูลค่ารวมกว่า 1.3 ล้านบาท

สำหรับเงื่อนไขของการเข้าร่วมแคมเปญเพียงลูกค้าสมัครทำประกันภัยแบบประกันภัยที่มีความคุ้มครองตั้งแต่ 10 ปีขึ้นไป(1) และชำระเบี้ยประกันภัยรายปีรวมตั้งแต่ 25,000 บาทขึ้นไปต่อกรมธรรม์ โดยโชคต่อที่ 1 รับเลย บัตรของขวัญ Starbucks มูลค่า 300 บาท(1) ต่อที่ 2 ลุ้นรับ (2) รางวัลที่ 1 ทองคำแท่งหนัก 1 บาท จำนวน 67 รางวัล และรางวัลที่ 2 บัตรของขวัญเทสโก้ โลตัส มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 100 รางวัล โดยลูกค้าจะต้องสมัครทำแบบประกันภัยผ่านช่องทางตัวแทนหรือช่องทางโทรศัพท์ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 2561

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการร่วมฉลองโอกาสครบรอบ 67 ปี ของบริษัทจึงได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ ที่เหมาะกับผู้ที่ต้องการวางแผนด้านประกันชีวิตและสุขภาพในช่วงปลายปี ประกอบด้วย สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพ แบบอีลิท เฮลท์ (Elite Health) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มอบความคุ้มครองแบบเหนือระดับด้วยความคุ้มครองที่สูงขึ้น โดยสามารถเลือกความคุ้มครองได้ตั้งแต่ 20 – 100 ล้านบาทต่อปีกรมธรรม์

ด้านลูกค้าที่ต้องการวางแผนเรื่องของการออมเป็นหลัก แนะนำ ‘โครงการเมืองไทย ซุปเปอร์ เซฟวิ่ง 14/7’ ที่ให้ลูกค้าจ่ายเบี้ยสบายเพียง 7 ปี โดยระหว่างสัญญาจะมีเงินจ่ายคืนทุกปี สูงสุดถึงปีละ 5% รวมผลประโยชน์ตลอดสัญญา 186% ส่วนผู้ที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ด้านความคุ้มครองระยะยาว และเตรียมพร้อมสำหรับชีวิตในอนาคต ขอแนะนำ ‘โครงการเมืองไทย รีเทิร์น รีไทร์’ ซึ่งเป็นประกันชีวิตแบบบำนาญ (Annuity) โดยลูกค้าชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 5 ปี ก็มีเงินใช้สบายหลังรีไทร์ ตั้งแต่อายุ 60 ปี – 85 ปี รวมผลประโยชน์สูงสุดถึง 520% พร้อมคุ้มครองชีวิตก่อนรับบำนาญสูงสุดถึง 150% ของเบี้ยประกันภัยที่ชำระมาแล้ว และยังสามารถใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้ตามหลักเกณฑ์ของกรมสรรพากร