PL หรือ ภัทรลิสซิ่ง จัดงาน SA-BUY CAR FESTIVAL นำรถมือสอง คุณภาพดีออกขาย นำร่อง 80 คัน พร้อมจัดโปรฯ ดาวน์เริ่มต้น 0 บาท

383

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ. ภัทรลิสซิ่ง หรือ PL โดยนายพิภพ กุนาศล กรรมการผูจัดการ เผยว่า บริษัทฯ เล็งเห็นถึงความต้องการของลูกค้าในปัจจุบันที่ต้องการรถมือสอง คุณภาพดี จึงมีแนวคิดก่อตั้ง “สบายคาร์” (SA-BUY CAR) ภายใต้แบรนด์ของภัทรลิสซิ่ง มุ่งเน้นการขายรถยนต์มือสองคุณภาพสูง จากการคัดเลือกรถเช่าหมดสัญญาของบริษัทฯ ที่แต่ละปีมีหลายพันคัน จึงเป็นจุดแข็งจากประสบการณ์การเป็นผู้นำธุรกิจให้เช่ารถยนต์มากกว่า 30 ปี

สำหรับปีนี้เป็นปีแรกที่ทางบริษัทฯ ได้ประเดิมจัดงาน SA-BUY CAR FESTIVAL มหกรรมรถดี

น่าใช้ By ภัทรลิสซิ่ง จากการมองเห็นโอกาสทางธุรกิจ และแนวโต้มการเติบโตต่อเนื่องของตลาดรถยนต์ใช้แล้ว โดยนำรถที่มีสภาพดีมากกว่า 80 คัน มาให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ รวมถึงบูธรถเช่าระยะสั้น ซึ่งกำลังเป็นอีกหนึ่งบริการที่ได้รบความสนใจจากลูกค้าบริษัทและบุคคล

“สบายคาร์ ได้เปรียบตรงที่ เรามีรถหลายยี่ห้อ หลายขนาด สามารถนำมาให้ลูกค้าเลือกซื้อได้ ระยะเวลาการใช้งานแค่ 3-5 ปี รถไม่เคยเกิดอุบัติเหตุ และมีการเช็กสภาพตลอดเวลา ราคาตั้งแต่ 3 – 7 แสนบาท  แต่ถ้าเป็นรถใหญ่ขึ้น ราคาจะสูงกว่า ตามสภาพรถด้วย ซึ่งการที่เรานำรถออกมาขายให้กับลูกค้าโดยตรง จะได้ราคาดีกว่าการเปิดประมูล 5-10% นายพิภพ กล่าว

ภายในงานแบ่งการจัดแสดงออกเป็น 4 โชน ได้แก่ โซน Promotion-Used Car, โซน Luxury Used Car, โชน Used Car ECO และโซน New Car จาก ออดี้ (Audi) และยังมีบูธพันธมิตรอื่นๆ ที่มาร่วมให้บริการ อาทิ Carcon,

รถไฟฟ้าจากแบรนด์ BYD และ NIU รวมถึง GUU Inspection

นอกจากนี้ ยังมีบูธไฟแนนซ์ และบูธรถเช่าระยะสั้งของภัทรลิสซิ่ง พร้อมกันนี้ ยังจัดเต็มโปรโมชั่นพิเศษ อาทิ ประมูลรถราคาพิเศษ ดอกเบี้ย เริ่มต้น 0% ดาวน์ 0 บาท รถมือสองราคาพิเศษ One Price ในหลากหลายรุ่น เช่น VIOS, ALTIS ในราคาเดียวกัน เป็นต้น ทั้งนี้ ตั้งเป้ายอดขายมากกว่า 50% ของจำนวนรถที่นำมาจำหน่ายในงาน

ส่วนภาพรวมตลาดรถยนต์มือสอง ทางสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว ได้สรุปมูลค่าตลาดรถยนต์มือสองในช่วงปี 2559-2561 มีมูลค่าเพิ่มขึ้นประมาณ 5-7% และคาดการณ์เติบโตต่อเนื่องในปี 2561 ในอัตรา 7% จากปีก่อน

www.mitihoon.com