III ลุยเทกฯกิจการอัพโต ปั้นรายได้โตระเบิด

100

มิติหุ้น – III เร่งจบดีลร่วมทุน – เทกโอเวอร์ชัวร์ปลายปีนี้่ หวังดันฐานลูกค้าใหม่พุ่ง – เจาะตลาดภูมิภาคเพิ่ม พร้อมลั่นปีนี้กำไรโตเด่น – รายได้ขยายตามนัด 20%     

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ทริพเพิล ไอ โลจิสติกส์ หรือ III ผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์อย่างครบวงจร โดยนายทิพย์ ดาลาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยว่า บริษัทคาดได้ข้อสรุปการปิดดีลร่วมทุนหรือเข้าซื้อกิจการได้ภายในปลายปีนี้ โดยเป็นธุรกิจประเภทโลจิสติกส์ หลังจากนั้นจะเริ่มดำเนินการในต้นปีหน้า

เพิ่มฐานลูกค้า – กำไรโตชัวร์

เบื้องต้นจะได้รับผลบวกในเชิงของฐานลูกค้าที่จะสูงขึ้นเป็นอย่างมาก โดยจะเน้นเจาะตลาดภูมิภาคเป็นหลัก เนื่องจากการเติบโตยังอยู่ในระดับสูง

สำหรับแนวโน้มไตรมาส 3/61 คาดว่าจะเติบโตได้จากไตรมาส 2/61 ตามธุรกิจที่ขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งรับรู้ส่วนแบ่งรายได้ใน บริษัท “DG Packaging”  และยังเป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ และทั้งปีบริษัทยังมั่นใจว่ากำไรสุทธิดีกว่าปีก่อน และรายได้จะเติบโตได้ตามเป้าที่ 20%  โดยปัจจุบัน บริษัทมีสัดส่วนรายได้ทางอากาศ 70% เคมี 20% ทางบก ทางทะเล 5% และอื่นๆ 5%

เดินหน้าขยายธุรกิจต่อเนื่อง

ทั้งนี้ บริษัทคาดหวังขยายเพิ่มธุรกิจใหม่ปีละ 1 ธุรกิจ โดยตั้งเป้าในปี 63 จะมีทั้งหมด 4 ธุรกิจ ที่สามารถสร้างผลงานให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ส่วนแหล่งเงินทุนจะใช้เงินที่ได้จาก IPO ที่เหลืออยู่ประมาณ 500 ล้านบาท และจากการกู้สถาบันการเงิน

www.mitihoon.com