DOD เขมือบออเดอร์แดนมังกร ปั๊มกำไรแรง132%-เป้า17.70บ.

92

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า  บมจ.ดีโอดี ไบโอเทค หรือ DOD โดย “นางสาวศุภมาส อิศรภักดี” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยว่า วันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา บริษัทได้ลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ร่วมมือทางธุรกิจ ระหว่าง บจ.ซีเอ็นอาร์ แฮปปี้เนส โฮม ช้อปปิ้ง (CNR MALL) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของสถานีวิทยุโทรทัศน์กลางแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน (CCTV) และสถาบันบัณฑิตวิทยาศาสตร์จีน (CAS) ซึ่งเป็นองค์กรด้านการวิจัยและพัฒนาชั้นนำระดับโลกของจีน

รุกขายสินค้าในจีนQ4/61นี้

โดย CAS ได้พิจารณาคัดเลือกผู้ประกอบการของแต่ละประเทศที่มีความโดดเด่น และ DOD ก็เป็นบริษัทรายแรกและรายเดียวของประเทศ ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านเสริมอาหาร-วิตามิน ผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทย-ยาแผนโบราณ ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ และเครื่องสำอาง ผ่านช่องทางการจำหน่าย TV shopping ของ CNR MALL ช่องสถานีโทรทัศน์ CCTV ซึ่งการร่วมมือครั้งนี้นับเป็นการขยายช่องทางการตลาดให้กับ DOD คาดภายในปี 61 จะนำผลิตภัณฑ์ไปจำหน่ายในล็อตแรกกว่า 10 ผลิตภัณฑ์ มูลค่าเกือบ 10 ล้านบาท ซึ่งจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่ไตรมาส 4/61 แต่จะเริ่มมีรายได้เข้ามาอย่างเห็นได้ชัดในปี 62

ชี้กำไรนิวไฮแรง132%

ด้านบล.หยวนต้า (ประเทศไทย)  แนะนำ “ซื้อ” DOD คาดกำไรสุทธิไตรมาส 3/61 ที่ 58 ล้านบาท เติบโต 114% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน เนื่องจากคำสั่งซื้อในกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อความงามเพิ่มขึ้น แต่กำไรลดลง 49% จากไตรมาสก่อน เพราะคำสั่งซื้อล๊อตใหญ่ได้ส่งมอบไปแล้ว

ส่ววนช่วงไตรมาส 4/61 คาดกำไรจะเติบโตโดดเด่น จากการเปิดสายการผลิตใหม่ เจลลี่ ซอฟเจล และเอ็นเนอจี เจล ช่วยเพิ่มคำสั่งซื้อทั้งลูกค้าเดิมและรายใหม่ นอกจากนี้ยังมีรายได้จากการส่งออกสินค้าไปจีน ผ่านช่อง CCTV กว่า 10 ผลิตภัณฑ์ด้วย โดยทั้งปี 61 คาดกำไรสุทธิที่ 329 ล้านบาท เติบโตโดดเด่น 132% แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 17.70 บาท

www.mitihoon.com