TVD เปิดรายได้ปีหน้าทะยาน 18% จากปีนี้เข้าเป้าชัวร์ 3.99 พันลบ.

99

มิติหุ้น – TVD กางแผนปีหน้าโต 18% หลังรับรู้สปริงนิวส์เต็มปี – ออนไลน์โตระเบิด – บ.ย่อยทุกแห่งพลิกกำไร  ปีหน้าตั้งงบ 120 ลบ. พัฒนาธุรกิจทุกส่วน – เข้าซื้อกิจการเพิ่ม 

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ. ทีวีไดเร็ค หรือ TVD  โดยนายทรงพล ชัญมาตรกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทวางเป้าหมายปี 2562 จะเติบโตได้ 18% จากปีนี้ที่มั่นใจเป็นไปตามเป้า 3.99 พันล้านบาท จากการรับรู้รายได้ช่องสปริงนิวส์เข้ามาเต็มปี โดยเฉลี่ยเดือนละ 30 ล้านบาท

เบื้องต้น ภายหลังจากกระบวนการโอนหุ้นของช่องสปริงนิวส์เสร็จสิ้นภายในปีนี้ มีแผนปรับเปลี่ยนชื่อสถานีและผังรายการที่จะออกอากาศในปี 2562 อย่างไรก็ตาม จะยังคงสัดส่วนการออกอากาศระหว่างรายการข่าวสารและสาระ กับการออกอากาศรายการขายและแนะนำสินค้า คิดเป็นสัดส่วน 50 : 50 ตามข้อกำหนดของ กสทช. ทั้งนี้ บริษัทมีแผนจะนำรายการที่น่าสนใจของ Money Channel เบื้องต้น มีการเจรจาอยู่ 5 รายได้ และได้ข้อสรุปมาแล้ว 1 รายการ ได้แก่ รายการมันนี่ ทอล์ค ซึ่งจะเริ่มออกอากาศในสัปดาห์หน้า

นอกจากนี้ ช่องทางการขายผ่านออนไลน์ ยังสามารถเติบโตได้ดีเป็นอย่างมาก ซึ่งมีทั้ง Shopee, Facebook, Lazada, JD Central,  Line , Google ,instagram จึงทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังได้เตรียมงบลงทุนในปีหน้าไว้ที่ 120 ล้านบาท แบ่งเป็นการปรับปรุงและพัฒนาช่องสปริงนิวส์ในทุกรูปแบบ เพื่อให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ขณะเดียวกัน มีแผนจะเข้าซื้อกิจการ โดยสนใจธุรกิจที่สามารถทำรายได้ต่อเนื่อง และมีแนวโน้มการการเติบโตที่ดี เบื่องต้นคาดได้ข้อสรุป 1 รายในปี 2562

www.mitihoon.com