ECF บิ๊ก”อารักษ์” เตรียมแผนเรียกความเชื่อมั่นนลท. -ผู้ถือหุ้นใหญ่กอดหุ้นแน่นไร้เทขาย พร้อมระบุไม่ทราบสาเหตุหุ้นร่วงแรลลี่

271

ผู้สื่อข่าว”มิติหุ้น”รายงานว่า บมจ. อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค หรือ ECF โดย นายอารักษ์ สุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า จากที่ราคาหุ้นได้ปรับตัวลดลงอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ทางบริษัทอยู่ระหว่างพิจารณาแผนเรียกความเชื่อมั่นนักลงทุน ซึ่งขณะนี้อยู่หลายวิธี อีกทั้งแผนการซื้อหุ้นคืนยังคงอยู่ในแผนเช่นกัน แต่ต้องศึกษารายละเอียดต่างๆ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพในการดำเนินการระดับสูงสุด

ทั้งนี้บริษัทได้ทำการปิดสมุดรายชื่อผู้ถือหุ้น ซึ่งผู้ถือหุ้นใหญ่ยังคงไม่มีผู้ใดขายออกแต่อย่างใด และมั่นใจว่าจะไม่มีใครขายออก ด้วยความมั่นใจพื้นฐานธุรกิจที่มีความแข็งแกร่ง และสามารถสร้างผลการดำเนินงานให้เติบโตได้ทั้งระยะสั้นระยะยาว

“ผมไม่สามารถสาเหตุที่ราคาหุ้นร่วง ไม่รู้ว่าเกิดด้วยเหตุผลอะไร หรือกระแสอะไร ซึ่งตั้งแต่ราคราหุ้นปรับตัวลดลงอย่างมากเมื่อวันศุกร์ 14 ธ.ค.61 ทางเราได้ทำการเช็ครายชื่อผู้ถือหุ้นใหญ่แล้ว ปรากฏว่า ไม่มีใครขายออกแต่อย่างใด และทางบอร์ดได้มีแผนอยู่หลายทาง ที่จะเรียกความเชื่อมั่นนักลงทุนกลับคืนมา ซึ่งทางบริษัทจะแจ้งให้ทราบต่อไป ” นายอารักษ์ กล่าว

www.mitihoon.com