AAV อัตราขนส่งผู้โดยสารเต็ม 100% เปิด 4 เส้นทางบินใหม่รับปี62

203

มิติหุ้น-AAV เทศกาลปีใหม่อัตราขนส่งผู้โดยสารเต็ม 100% เป็น 4 เส้นทางบินใหม่รับปี 62 ดันเชียงรายเป็นฐานปฏิบัติการแห่งที่ 7 สร้างโอกาสใหม่ด้านกานท่องเที่ยว

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.เอเชีย เอวิเอชั่น หรือ AAV ผู้ประกอบการสารการบินไทยแอร์เอเชีย โดยนายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า ช่วงเทศกาลปีใหม่ซึ่งเป็นวันหยุดยาวอัตราขนส่งผู้โดยสาร (Load Factor) เฉลี่ยนอยู่ในระดับ 100% เนื่องจากเป็นช่วงไฮซีซั่นประกอบกับมีการเดินทางในช่วงนี้จำนวนมาก

พร้อมกันนี้ยังได้ดำเนินการเปิดเส้นทางบินใหม่ 4 เส้นทาง โดยยึดท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย เป็นฐานปฏิบัติการประกอบไปด้วย เชียงราย-ภูเก็ต เชียงราย-มาเก๊า เชียงรายสิงคโปร์ และเชียงราย-กัวลาลัมเปอร์

สำหรับเส้นทางภายในประเทศ เชียงราย-ภูเก็ต ให้บริการ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (พุธ/ศุกร์/อาทิตย์) เริ่มให้บริการเที่ยวบินแรกในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 และบินระหว่างประเทศ ได้แก่ เชียงราย-มาเก๊า ให้บริการ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (พุธ/ศุกร์/อาทิตย์) เริ่มให้บริการเที่ยวบินแรกในวันที่ 30 มกราคม 2562 เชียงราย-สิงคโปร์ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (อังคาร/พฤหัส/เสาร์) เริ่มให้บริการเที่ยวบินแรกวันที่ 31 มกราคม 2562 และเส้นทางเชียงราย-กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (จันทร์ / อังคาร /พฤหัส/ เสาร์) เริ่มให้บริการเที่ยวบินแรกวันที่ 31 มกราคม 2562

www.mitihoon.com