DDD ดีลร่วมพันธมิตรเวียนนาม-ใต้หวัน-อินโดฯ คาดชัดเจนปีนี้ 1 ราย ปั๊มรายได้ปีนี้โต 20%

180

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ. ดู เดย์ ดรีม หรือ DDD โดยนายปิยวัชร ราชพลสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบัญชีและการเงิน เปิดเผยว่า ตั้งเป้ารายได้ปี 62 โต 20% จากปีก่อน โดยในปีนี้บริษัทมีแผนขยายช่องทางการขายเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะในพื้นที่ต่างจังหวัด เพื่อให้เข้าถึงลูกค้ามากขึ้น ประกอบกับบริษัทมีแผนจะออกผลิตภัณฑ์ใหม่อีก 4 โปรดักส์ เพื่อกระตุ้นยอดขายเพิ่มขึ้น ซึ่งคาดว่าจะเริ่มเห็นในช่วงกลางปีนี้

ขณะเดียวกันบริษัทจะเพิ่มตัวแทนจำหน่ายในประเทศจีนอีกจำนวน 1 ราย จากเดิมที่มีอยู่แล้ว 1 ราย โดยจะมุ่งเน้นการขยายการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น ทั้งนี้ปัจจุบันบริษัทมีสัดส่วนรายได้จากต่างประเทศ 20% แบ่งเป็นสัดส่วนในประเทศจีน 70% ส่วนในประเทศอยู่ที่ 80%

ส่วนในปีนี้บริษัทตั้งงบลงทุนประมาณ 30-35% ของยอดขาย เพื่อซื้อเครื่องจักรใหม่ สำหรับขยายการผลิตให้เพิ่มมากขึ้น รวมทั้งยังวางแผนจะสร้างคลังสินค้าแห่งใหม่ ที่นิคมโรจนะ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อรองรับความต้องการในอนาคต

นอกจากนี้บริษัทยังมองหาการร่วมทุน (JV) ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันบริษัทมีความสนใจร่วมทุนกับพันธมิตรในประเทศเวียดนาม ใต้หวัน และอินโดนีเซีย ซึ่งคาดว่าจะได้เห็นในปีนี้อย่างน้อง 1 ราย

www.mitihoon.com