TKS คว้าพิมพ์บัตรเลือกตั้งฉลุย บุ๊คเข้าQ1ดันงบแรง-ซุ่มดีลเพียบ (04/02/62)

207

มิติหุ้น – TKS แย้มข่าวดี! คว้างานพิมพ์บัตรเลือกตั้งแล้ว 50% จาก 350 เขตทั่วประเทศ มูลค่ารวมกว่า 140 ล้านบาท ส่วนอีกครึ่งหนึ่งคาดรู้ผลภายในสัปดาห์นี้ มั่นใจกินเรียบ ด้วยความชำนาญในการพิมพ์ ขณะที่ออเดอร์จากเอกชนและภาครัฐไหลเข้าต่อเนื่อง ควงพันธมิตรรุกงานพิมพ์รูปแบบใหม่เจาะลูกค้ายุโรป ได้มาร์จิ้นสูงขึ้น หนุนรายได้โตเด่น

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ. ที.เค.เอส. เทคโนโลยี หรือ TKS ผู้ผลิตและจำหน่ายแบบพิมพ์ครบวงจรรายใหญ่ โดย “นายสมคิด เวคินวัฒนเศรษฐ์” กรรมการผู้จัดการ เผยว่า ขณะนี้บริษัทมั่นใจว่าได้รับงานพิมพ์บัตรเลือกตั้งชนิดพิเศษ 350 เขตทั่วประเทศแล้วราว 50% จากมูลค่ารวมราว 140 ล้านบาท คาดว่าภายในสัปดาห์นี้จะทราบรายละเอียดการเข้ารับงานทั้งหมด และดำเนินการทันที พร้อมรับรู้รายได้ภายในไตรมาส 1/62 จะทำให้ ผลงานงวดไตรมาส 1/62 เติบโตอย่างมาก

ซิวพิมพ์บัตรเลือกตั้ง – ออเดอร์ไหลเข้า

นอกจากงานดังกล่าวแล้ว ยังมีออเดอร์ภาคเอกชนและภาครัฐเข้ามาอีกจำนวนมาก ซึ่งทางบริษัทยังทยอยส่งมอบงานแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

“ตอนนี้มั่นใจได้แล้วว่าได้งาน 50% ของงานบัตรเลือกตั้ง แต่ในส่วนที่เหลือ จะรู้ผลในสัปดาห์นี้ เนื่องจากยังไม่รู้ว่าทาง กกต. จะมีการแบ่งงานให้ที่ร่วมประมูลด้วยหรือไม่ แต่ด้วยศักยภาพของบริษัท มั่นใจสามารถทำได้แบบมีประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยประสบการณ์ที่เคยได้รับงานดังกล่าวมาแล้ว และการรับรู้รายได้จะเร็วมาก หรือทันภายในไตรมาส 1/62  นี้เลย” นายสมคิด กล่าว

ควงพันธมิตรลุยยุโรป-อัพมาร์จิ้น

ทั้งนี้ บริษัทยังได้เจาะตลาดโซนเอเชีย โดยอยู่ระหว่างเจรจากับลูกค้ารายหนึ่งที่มีความต้องการสินค้าค่อนข้างสูง และมีมูลค่างานที่สูงด้วยเช่นกัน คาดจะเริ่มส่งมอบออเดอร์พร้อมรับรู้รายได้ทันทีช่วงไตรมาส 2/62   อีกทั้งได้จับมือระหว่างพันธมิตรในโซนยุโรปและสหรัฐฯ เพื่อผลิตโปรดักส์งานพิมพ์รูปแบบใหม่ที่มีความล้ำสมัยกว่ารูปแบบเดิม ซึ่งได้มาร์จิ้นระดับสูง มั่นใจว่าจะเริ่มรับงานและส่งมอบได้ภายในปีนี้ ดังนั้น รายได้ปี 2562 เชื่อว่าจะเติบโตระดับ 13%

www.mitihoon.com