TKS งานบิ๊กโปรเจ็กต์ต่อคิววิ่งหาเพียบ โกยทรัพย์ปั๊มกำไรทำนิวไฮ -รายได้พุ่งแรง

90

มิติหุ้น – TKS คิวต่อไป ลุยชิงบัตรเลือกตั้งท้องถิ่นจำนวน 4,532 ตำบล มั่นใจได้งานทั้งหมด พร้อมบุ๊ครายได้ต่อเนื่อง  มั่นใจกำไรสุทธิปีนี้วิ่งนิวไฮ – รายได้โต 14%  ตามงานใหม่ในประเทศ-ตปท. ไหลเข้าเพียบ

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ที.เค.เอส. เทคโนโลยี หรือ TKS โดยนายสมคิด เวคินวัฒนเศรษฐ์ กรรมการผู้จัดการ เผยว่า จากที่บริษัทได้รับงานพิมพ์บัตรเลือกตั้งชนิดพิเศษ มูลค่าเกือบ 100 ล้านบาท เสร็จสิ้นไปแล้ว โดยระยะต่อไป ทางคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ได้เตรียมออกกฎเกณฑ์และรายละเอียดต่างๆ (TOR) ของการเลือกตั้งท้องถิ่น ซึ่งมีจำนวนมากกว่า 4,532 ตำบล มูลค่าหลักพันล้านบาท เบื้องต้น คาดเริ่มยื่นซองและรู้ผลประมูลได้ภายในไตรมาส 2/62

ทั้งนี้ หากในกรณีกำลังการผลิตใกล้เต็ม 100% ทางบริษัทยังมองหาโอกาสในการเข้าซื้อโรงงานที่มีศักยภาพใกล้เคียงกับของบริษัท เพื่อนำมาต่อยอดธุรรกิจให้แข็งแกร่งต่อไป

สำหรับความคืบหน้าการเข้าร่วมประมูลงาน E-tax Invoice คาดว่าจะได้ข้อสรุปในเร็วๆ นี้ เนื่องด้วยทางกรมสรรพากรจะออกกฎบังคับใช้อย่างเป็นทางการ ทั้งในเอกชนขนาดใหญ่ กลาง เล็ก  ซึ่งทางบริษัทมีศักยภาพระดับสูงในการรับงานดังกล่าว  ทั้งการกระบวนการเริ่มแรกไปจนถึงการศึกษาพัฒนาระบบให้ดำเนินงานได้ระดับสูงสุด โดยในปัจจุบัน เริ่มมีเอกชนหลายรายได้ไว้วางใจให้บริษัทเข้าเริ่มดำเนินการแล้วบางส่วน โดยหากเอกชนทุกรายเริ่มดำเนินการปรับเปลี่ยนพร้อมกัน จะมีมูลค่ามหาศาล ซึ่งบริษัทพร้อมที่จะรับงานได้ทันที

ในส่วนของกำไรสุทธิปีนี้ มั่นใจจะทำสถิติสูงสุดใหม่นับจากก่อตั้งบริษัท พร้อมทั้งรายได้ที่เติบโตขึ้นจากปีก่อน 14% เนื่องจากจำนวนงานของในประเทศและต่างประเทศเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากในทุกไตรมาสของปี และการรับรู้รายได้ที่รวดเร็ว และขณะนี้ยังมีงานในมือ (Backlog) อยู่ราว 600 ล้านบาท ที่จะรับรู้รายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง

“ปีนี้เป็นปีที่เรามั่นใจว่ากำไรสุทธิจะทำนิวไฮ โดยมีงานใหญ่ที่จะได้รับอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งรับรู้รายได้ทันทีในทุกไตรมาส  โดยแบ่งเป็นไตรมาส 1/62 งานเลือกตั้ง ไตรมาส 2/62  งานเลือกตั้งท้องถิ่น  ไตรมาส 3/62 งานแสตมป์ของร้านค้าสะดวกซื้อรายใหญ่ในประเทศ  และ 4/62 บัตรปีใหม่ และอื่นๆ อีกจำนวนมาก”  นายสมคิด กล่าว