OCEAN ยัน เดินหน้าทำธุรกิจเต็มตัว ไม่เกี่ยวข้องกับราคาหุ้นผันผวน

850

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.โอเชี่ยน คอมเมิรซ หรือ OCEAN โดยนางชัชชญา ไตรตระกูลชัย รองประธานกรรมการ และกรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า การปรับตัวลดลงอย่างรุนแรงของราคาหุ้น OCEAN นั้น ทางผู้บริหารยืนยันว่าไม่ได้มีการขายหุ้นออกแม้แต่หุ้นเดียว โดยอยากบอกนักลงทุนอย่าเชื่อข่าวลือเกี่ยวกับการที่ผู้บริหารทิ้งหุ้น ซึ่งตอนนี้ทางทีมผู้บริหารได้เร่งการทำงานอย่างเต็มที่ ทั้งธุรกิจเทรดดิ้งค์น้ำมันปาล์ม ซึ่งมีรายได้กว่า 3,000 ล้านบาทต่อปี

โดยล่าสุด บริษัทได้มีการลงนามรับเป็นผู้บริหารจัดการคลังเก็บน้ำมันปาล์มและท่าเรือ ให้กับทางแก่บริษัท โกลบอล อินเตอร์ จำกัด รวมทั้งเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2562 บริษัทได้แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) เกี่ยวกับการจัดตั้ง บริษัท โอเชี่ยน กรีน ไบโอเอ็นเนอร์ยี พลัส จำกัด เพื่อดำเนินธุรกิจเชื่อเพลิงสะอาดอีกด้านหนึ่ง

ทั้งนี้ บริษัทตั้งเป้ารายได้ปี 2562 เติบโตก้าวกระโดดพร้อมกำไร ขณะที่ผลขาดทุนในปีที่ผ่านมาเป็นธุรกิจเก่าก่อนที่ทีมผู้บริหารชุดใหม่จะเข้ามาบริหารอย่างเต็มตัว ขณะที่ปัจจุบันบริษัทอยู่ในช่วงศึกษา และเจรจาอีกหลายโครงการที่มองว่ามีความคุ้มค่าต่อการลงทุน และมีผลตอบแทนสูง โดยหากมีความชัดเจนจะรายงานให้นักลงทุนทราบอย่างแน่นอน