TSR ปั๊มผลงานโตผงาด  รุกทุกช่างทางขาย (13/03/62)

253

มิติหุ้น – TSR  ปั้มรายได้ปีนี้โต 20% หลังงัดกลยุทธ์เด็ดรุกตลาด พร้อมจัดทัพลุยบริการใหม่เสริมแกร่ง แถมรุกทุกช่องทางขายทั่วประเทศไทย

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.เธียรสุรัตน์ หรือ TSR ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำแบบขายตรงเป็นหลัก โดยนายเอกรัตน์ แจ้งอยู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยว่า บริษัทมั่นใจรายได้ปีนี้จะเติบโตได้ 20% จากปีก่อนที่มีรายได้ 1,613 ล้านบาท

รุกขายผ่านโฮมช้อปปิ้ง

โดยมีปัจจัยหนุนจากการใช้กลยุทธ์การบุกตลาดจำหน่ายสินค้าผ่านโฮมช้อปปิ้ง โดยการเริ่มต้นด้วย นำแบรนด์เครื่องกรองน้ำ SAFE เข้าไปขายในทีวีดิจิทัล ทางช่อง Workpoint 23 และช่อง One 31 ซึ่งมี คุณนีโน่ – เมทนี บุรณศิริ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในการโฆษณา โดยแนวโน้มของธุรกิจ e-commerce และธุรกิจ TV Shopping คาดว่าจะเติบโตสูงขึ้นต่อเนื่อง ซึ่งรายการแนะนำสินค้าจึงคงเป็นช่องทางในการสร้างรายได้เพิ่มอีกทางหนึ่งให้กับบริษัทฯ

ล่าสุด บริษัทได้ปิดตัวบริการใหม่เพิ่มเติม คือ การจัดตั้งทีมบริการภายใต้ชื่อ “SAFEMAN” ซึ่งจะให้บริการต่างๆ มากมาย อาทิ การบริการส่ง – ติดตั้งฟรี – บริการซ่อม – เปลี่ยนสารกรอง – บริการรับชำระค่าสินค้า และค่างวดในกรณีผ่อนชำระแบบไม่ใช้บัตรเครดิต รวมถึงการให้บริการปรึกษาปัญหาน้ำ หรือสาธิตสินค้าให้ที่บ้านลูกค้า

จัดทัพบริการ -เพิ่มช่องทางขาย

บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าเพิ่มช่องทางขายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านผ่านพนักงานขายทางโทรศัพท์ ทำให้บริษัทเริ่มเข้าใจและสร้างกลยุทธ์ O-2-O (Online to Offline) ขายทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า และเครื่องกรองน้ำผ่านการตลาดแบบ Digital Marketing และอื่น ๆ โดยอาศัยจุดแข็งของโปรแกรม “ผ่อนสบาย” ประสานกับทีมเดินตลาดขายตรงของบริษัทที่กระจายอยู่ตามพื้นที่ต่าง ๆ ทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล และต่างจังหวัด รวมทั้งเน้นบริหารงาน โดยการลดค่าใช้จ่ายและบริหารต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

www.mitihoon.com