GSC ลงสนามเทรดวันแรก ชูพื้นฐานปึ้ก-เพิ่มสาขา (13/03/62)

133

มิติหุ้น – GSC ดีเดย์ลงสนามเทรดกระดาน mai วันแรก 13 มี.ค.นี้ ผู้บริหารมั่นใจนักลงทุนตอบรับดี ชูพื้นฐานแกร่ง นำเงิน IPO ไปขยายสาขาเพิ่ม

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.โกลบอล เซอร์วิส เซ็นเตอร์ หรือ GSC ผู้นำด้านการดำเนินธุรกิจศูนย์บริการข้อมูล (Call Center Service) และธุรกิจติดตามทวงถามหนี้ (Collection Service) โดยนายอนุชัย วิทย์นลากรณ์ กรรมการ เผยว่า การนำหุ้นเข้าทำการซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ วันที่ 13 มี.ค.2562 นี้ เชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน

เชื่อ นลท.ตอบรับดี – ชูพื้นฐานแกร่ง

โดยจะเห็นได้หลังจากที่ปิดการเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 90 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ (พาร์) 0.50 บาทต่อหุ้น คิดเป็น 36% ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและชำระแล้วทั้งหมด ยอดการจองซื้อเป็นไปตามเป้าหมายที่บริษัทฯประเมินไว้

ทั้งนี้ GSC มีจุดแข็งด้านประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้วยประสบการณ์การทำงานมากว่า 14 ปี โดยมีการให้บริการแก่หน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน ในหลากหลายภาคธุรกิจ อาทิ กลุ่มธุรกิจการเงิน สื่อสารโทรคมนาคม อสังหาริมทรัพย์

ลุยขยายสาขา – พัฒนาระบบ

ภายหลังจากที่บริษัทฯ ได้เม็ดเงินจากการระดมทุนในครั้งนี้ บริษัทฯจะเร่งนำไปขยายสาขา รวมถึงปรับปรุง พัฒนาอุปกรณ์และระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่ใช้ในการดำเนินงาน โดยเฉพาะการขยายสาขาทั้งภายในกรุงเทพ 1 แห่ง และต่างจังหวัดอีก 2 สาขา อาทิ ราชบุรี และสุพรรณบุรี เพื่อเพิ่มกำลังการให้บริการ และเป็นการกระจายความเสี่ยง ทั้งในด้านของการจัดหาพนักงาน และการเป็นศูนย์การให้บริการสำรอง (Back-up Site) ในกรณีที่สาขาอื่นๆ เกิดเหตุที่ไม่สามารถทำงานได้     

สำหรับปี 2559 บริษัทมีรายได้จากการให้บริการจำนวน 135.38 ล้านบาท, ปี 2560 เพิ่มเป็น 151.53ล้านบาท และปี 2561 เพิ่มเป็น 153.89 ล้านบาท

www.mitihoon.com