KCM ปักธงรายได้ทะยานพันล. ผุดสาขาทั่วไทย-รุกตปท. (15/03/62)

598

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.เค.ซี.เมททอลชีท หรือ KCM ผู้ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายหลังคาเหล็กเมททัลชีท ภายใต้ตราสินค้า “รถถัง” โดย “แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม” เผยว่า บริษัทตั้งเป้า 1-2 ปีข้างหน้า (62-63) รายได้มีโอกาสแตะที่ระดับ 1 พันล้านบาท

ผุดสาขา-ลุยตลาดCLMV

เนื่องจากจะใช้กลยุทธ์ขยายสาขาให้ครอบคุมมากยิ่งขึ้น ล่าสุดได้เจรจากับ “ไดนาสตี้เซรามิค” เพื่อขอเช่าพื้นที่สาขาที่มีโลเคชั่นที่ดี หวังกระจายสินค้าให้ครอบคุมมากขึ้น จากปัจจุบัน KCM มีเพียง 23 สาขา , ขยายช่องทางการจัดจำหน่ายไปที่ประเทศกัมพูชาด้วยการร่วมลงทุน รวมถึง CLMV, ปรับการขยายธุรกิจในรูปแบบแฟรนไชส์ และขยายธุรกิจคลังสินค้าให้เช่าเพื่อสร้างรายได้ประจำ เป็นต้น

เปิดคลังสินค้าแห่งใหม่

ส่วนในปี 62 ตั้งเป้ารายได้เติบโตแบบ Conservative ที่ 10-15% จากปีก่อน เนื่องจากทุกธุรกิจจะเติบโตได้ดี ตามการลงทุนโครงการขนาดใหญ่ในประเทศ อาทิ “ธุรกิจค้าวัสดุก่อสร้างและ ธุรกิจผลิตโครงเหล็กสำเร็จรูป” คาดปริมาณออเดอร์จะเข้ามามากขึ้น

ด้าน “ธุรกิจคลังสินค้าให้เช่า” ในปี 62 เตรียมเปิดคลังสินค้าให้เช่าแห่งใหม่ที่ จ.นครราชสีมา, จ.อุดรธานี และ จ.เชียงใหม่ เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้น จากปี 61 ที่ได้เปิดคลังสินค้าให้เช่าแห่งที่ 2 จ.ขอนแก่น ล่าสุดมียอดเช่า70-80% แล้ว จากทั้งหมด 7,000 ตารางเมตร ส่วนคลังสินค้าให้เช่าแห่งแรกในจ.เชียงใหม่เต็ม 100% แล้ว

รุกอสังหาเต็มสูบ

สำหรับ “ธุรกิจอสังหาฯ” ที่ลงทุนผ่านบริษัทย่อย “บจ.เคซีเอ็ม เพอร์เฟคเฮ้าส์” มีแผนจับมือกับพันธมิตรเพื่อขยายธุรกิจอสังหาฯในต่างจังหวัด คาดจะชัดเจนในเร็วๆนี้ ส่วนปัจจุบันได้ก่อสร้างโครงการทาวน์โฮมแห่งแรก ที่จ.ขอนแก่น จำนวน 8 ยูนิต มูลค่าโครงการ 20 ล้านบาท และ อยู่ระหว่างเจราซื้อที่ดินในจ.ขอนแก่น เพื่อเปิดโครงการทาวน์โฮมแห่งที่ 2  มูลค่ากว่า 70-80 ล้านบาท มั่นใจธุรกิจนี้จะสร้างรายได้เติบโตโดดเด่นในอนาคตแน่นอน

www.mitihoon.com