TEAMG จัดทัพชิงงานใหม่3พัน. สยายปีกลุยเจาะตปท. (5/04/62)

113

มิติหุ้น – TEAMG จัดทัพชิงงานใหม่ 3 พันล้านบาท พร้อมลุยรับงานต่างประเทศต่อเนื่อง ย้ำงบปีนี้โต 15% ตามนัด หลังตุน Backlog ไว้ 3.5 พันล้านบาท วงในชอบใจกลยุทธ์เด็ด เก็บงานต้นน้ำ ให้พื้นฐาน 2.47 บาท เชียร์ “ซื้อ”

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ. ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ หรือ TEAMG โดยนายชวลิต จันทรรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยว่า บริษัทได้เข้าร่วมประมูลงานใหม่ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ มูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาท มั่นใจจะได้รับงานใหม่เข้ามาจำนวนมาก และบริษัทสนใจขยายงานไปยังประเทศใหม่ๆ อาทิ ติมอร์เลสเต, ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย คาดจะเห็นความชัดเจนเร็วๆ นี้

ผลงานโตไม่หยุด – ตุนงานเพียบ

ทั้งนี้้ มั่นใจรายได้จะเติบโต 15% จากปี 61 ที่มีรายได้รวม 1,667.67 ล้านบาท พร้อมทั้งผลดำเนินงานไตรมาส 1/62 จะเติบโตมากกว่าช่วงเดียวกันปีก่อน ตามการทยอยรับรู้งานในมือ (Backlog) ที่มี 3,500 ล้านบาท นอกจากนี้ ยังได้ใช้งบ  50 ล้านบาท เพื่อนำมาลงทุนในเทคโนโลยีใหม่ที่มีนวัตกรรมที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น

เชียร์ “ซื้อ” เป้าหมาย 2.47 บาท

ด้านฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.ดีบีเอสวิคเคอร์ส เผยว่า จากกลยุทธ์ของบริษัทที่เป็นผู้ได้งานที่ปรึกษาต้นน้ำ รวมถึงงานเขียนแบบต่างๆ ซึ่งจะส่งผลให้บริษัทมีโอกาสได้รับงานอื่นๆ ต่อมา แม้ว่าในเบื้องต้นงานที่ปรึกษาและงานเขียนแบบจะมีมูลงานไม่มากนัก แต่จะเป็นโอกาสที่จะได้งานต่อเนื่องถัดไป มีโอกาสเพิ่ม Backlog จากงานใหญ่อีก 3-4 งาน มูลค่างาน 1,500-2,000 ล้านบาท จาก Backlog เดิมที่ขณะนี้อยู่ในระดับสูง ดังนั้น คงคำแนะนำ “ซื้อ” ประเมินมูลค่าพื้นฐาน 2.47 บาท/หุ้น

www.mitihoon.com