GSC ประมูลงานใหม่40ล. ปั๊มรายได้ปีนี้โตทะยาน (5/04/62)

247

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.โกลบอล เซอร์วิส เซ็นเตอร์ หรือ GSC ผู้ให้บริการธุรกิจศูนย์บริการข้อมูลและธุรกิจติดตามและทวงถามหนี้ โดย “นางสาวสุกัญญา สุขเจริญไกรศรี” กรรมการ เผยว่า ปี 62 บริษัทตั้งเป้ารายได้เติบโต 15% จากปีก่อนที่มีรายได้รวม 155.28 ล้านบาท ล่าสุดบริษัทได้รับงาน Call Center Service ของกลุ่มสถานีน้ำมัน และธุรกิจติดตามทวงถามหนี้ จากธนาคารขนาดใหญ่ มูลค่ารวมกว่า 30 ล้านบาท คาดจะทยอยรับรู้รายได้เข้ามาในช่วงไตรมาส 2/62นี้

จ่อปิดดีลงานใหม่30-40ล.

ขณะเดียวกันในช่วงไตรมาส 2/62 บริษัทมีแผนเข้าประมูลงานใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดอยู่ระหว่างประมูลงานของภาคเอกชน 2 งาน มูลค่าราว 30-40 ล้านบาท คาดว่าจะได้ข้อสรุปภายในไตรมาส 2/62 ส่งผลให้ทั้งปี 62 บริษัทจะได้ฐานลูกค้ารายใหม่ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง

เร่งขยายสาขาทำเงิน

ทั้งนี้บริษัทจะเร่งนำเม็ดเงินจากการระดมทุน IPO ไปขยายสาขาในกรุงเทพฯ คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในไตรมาส 2/62 นี้ และภายในไตรมาส 4/62 จะขยายสาขาที่ จ.ราชบุรี และ จ.สุพรรณบุรี ทั้งนี้หากทุกสาขาดำเนินการแล้วเสร็จ จะเพิ่มกำลังการให้บริการ และเป็นการกระจายความเสี่ยงในด้านของการจัดหาพนักงาน และการเป็นศูนย์การให้บริการสำรอง (Back-up Site) ในกรณีที่สาขาอื่นๆ เกิดเหตุที่ไม่สามารถทำงานได้

ส่วนการปรับปรุงและพัฒนาอุปกรณ์และระบบเทคโนโลยีสารสนเทศนั้น คาดจะแล้วเสร็จภายในไตรมาส 3/62 นี้ ซึ่งจะส่งผลให้เพิ่มศักยภาพการให้บริการของบริษัทให้มีประสิทธิภาพ และตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้เพิ่มมากขึ้น

www.mitihoon.com