FN ปั้นกำไรโตสุดขั้ว80ล้าน รุกขายออนไลน์ระดับโลก (17/04/19)

368

มิติหุ้น – FN ดันกำไรโตสุดพีค หลังมุ่งเช่าพื้นที่ห้างใหญ่หวังเปิดสาขาย่อยเต็มพิกัด-รุกช่องทางขายออนไลน์ทุกเจ้าชั้นนำระดับโลก   กูรูส่องงบมีแววสัมผัส 80ล้าน จากปีก่อนปิดเพียง 29 ล้าน

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท หรือ FN โดย  ฝ่ายวิเคราะห์ บล.ฟินันเซีย ไซรัส ระบุว่า  บริษัทได้ปรับกลยุทธ์ใหม่ ในการจำหน่ายสินค้าอย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยล่าสุดได้เริ่มทยอยเปิดสาขาย่อยบนห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ทั่วประเทศผ่านการเช่าพื้นที่ อีกทั้งยังเริ่มรุกช่องทางออนไลน์ผ่านการจับมือระหว่างผู้ประกอบการประเภทออนไลน์รายใหญ่ระดับโลกหลายราย ซึ่งจะทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้นอย่าางมีนัยสำคัญ

กำไรกระตุก 175%

นอกจากนี้ยังประเมินว่ากำไรสุทธิปีนี้มีโอกาสกลับมาเติบโตได้ แตะระดับ 80 ล้านบาท จากปีก่อนที่มีกำไรสุทธิ 29 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 175%

ขณะที่นายเบญจ์เยี่ยม ส่งวัฒนา กรรมการบริหาร เผยว่า  ขณะนี้บริษัทได้เริ่มจำหน่ายสินค้าผ่านระบบออนไลน์บนเครือข่ายขนาดใหญ่ทั้งในประเทศและต่างประเทศ จากการจับมือทางธุรกิจทั้งสิ้น 3 ราย และขณะนี้ยังได้มีการต่อยอดธุรกิจในรูปแบบการนำสินค้าแบรนด์บริษัทฯเจาะทุกตลาดฯ ซึ่งได้มาร์จิ้นสูงกว่าสินค้าทั่วไป  รวมถึงนำสินค้าของพันธมิตรเข้ามาร่วมจำหน่ายซึ่งสามารถสร้างมาร์จิ้นในการขายได้สูงถึงเกือบ 100% เนื่องจากบริษัทไม่มีต้นทุนในการขายสินค้า  ซึ่งการจำหน่ายสินค้าผ่านระบบออนไลน์นั้นลูกค้าสามารถเข้าถึงและสั่งสินค้าได้สะดวกมากยิ่งขึ้นเป็นอย่างมาก

12สาขาสร้างผลตอบแทน

สำหรับแนวโน้มผลการดำเนินงานไตรมาส1/62 มั่นใจจะเติบโตอย่างโดดเด่นเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน เนื่องจากทั้ง 12 สาขาที่มีอยู่สามารถสร้างผลตอบแทนต่อสาขาเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

www.mitihoon.com