J เผยโครงการคอนโดฯ มูลค่า 520 ลบ. พร้อมโอน Q4/62 ราว 50% พร้อมอยู่ระหว่างพัฒนาศูนย์การค้าใหม่ “The Jas Amata Nakorn” คาดแล้วเสร็จต้นปี 63

199

มิติหุ้น – J เผยโครงการคอนโดฯ มูลค่า 520 ลบ. พร้อมโอน Q4/62 ราว 50% พร้อมอยู่ระหว่างพัฒนาศูนย์การค้าใหม่ “The Jas Amata Nakorn” คาดแล้วเสร็จต้นปี 63

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ. เจเอเอส แอสเซ็ท หรือ J ประกอบธุรกิจบริหารจัดการพื้นที่เช่าภายในศูนย์การค้า โดยนายสุพจน์ วรรณา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ปัจจุบันบริษัทอยู่ระหว่างการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เพื่อขายคอนโดมิเนียมภายใต้ชื่อ Newera มูลค่าโครงการรวมประมาณ 520 ล้านบาท คาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมโอนให้กับลูกค้าบางส่วนประมาณ 50% ภายในไตรมาส 4/62 นี้ และต่อเนื่องในปี 63 ซึ่งเป็นผลบวกต่อผลประกอบการของบริษัท

ทั้งนี้ บริษัทเริ่มก่อสร้างศูนย์การค้าแห่งใหม่ ภายใต้ชื่อ “The Jas Amata Nakorn” ซึ่งมีรูปแบบคอนเซ็ปต์การลงทุนไม่สูงมากและได้ผลตอบแทนค่อนข้างดี ปัจจุบันมีพันธมิตรเข้ามาร่วมสร้างสีสันในศูนย์การค้า ได้แก่ สถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ และตลาด อ.ต.ก. หวังเจาะกลุ่มลูกค้าย่านนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี โดยอยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้าง คาดแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้บริการต้นปี 2563

ขณะที่ปัจจุบัน บริษัทมีพื้นที่เช่าภายในศูนย์การค้าภายใต้ชื่อ IT Junction จำนวน 46 สาขา ศูนย์การค้าชุมชนภายใต้แบรนด์ The Jas จำนวน 3 สาขา มีร้านกาแฟ Casa Lapin และ Rabb Coffee รวม 17 สาขา

www.mitihoon.com