DOD ลูกค้าเรียงคิวป้อนดีลใหม่ โกยรายได้เพียบ-เป้า13.10บ. (10/06/62)

862

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า การเคลื่อนไหวของราคาหุ้น “บมจ.ดีโอดี ไบโอเทค หรือ DOD” ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ระหว่างวันที่ 31 พ.ค.62 (เปิด 7.80บ.) ถึง 7 มิ.ย.62 (ปิด 9.30 บ.) ปรับตัวเพิ่มขึ้นถึง 19.23% หรือ 1.50 บาท

ชี้งบครึ่งปีหลังโตระเบิด

โดย “แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม” เผยว่า แนวโน้มผลประกอบการไตรมาส 2/62 จะเริ่มเห็นสัญญาณการฟื้นตัว เพราะบริษัทได้ลูกค้าใหม่ๆเข้ามามากขึ้น ซึ่งสามารถไปชดเชยลูกค้ารายใหญ่ที่โยกสายการผลิตไปได้ รวมถึงบริษัทที่พึ่งซื้อกิจการเข้ามา อย่าง “บจ.พีซีซีเอ แล็บบอราเทอรี่ หรือ PCCA” ผู้ผลิตเครื่องสำอางและสกินแคร์ ในรูปแบบ OEM แบบครบวงจร ล่าสุดได้เซ็นสัญญารับออเดอร์ใหม่ๆเข้ามาเป็นจำนวนมาก และจะทยอยส่งมอบสินค้าภายในไตรมาส 2/62 นี้

รวมถึงบริษัทย่อย “อัลทิมา ไลฟ์” ซึ่ง DOD ถือหุ้น 80% และอีก 20% ถือโดย น.ส.พรรษมนต์ ธราวิทย์ณัฐกุล ผู้บริหารที่มีความเชี่ยวชาญ ด้านการทำการตลาด ออนไลน์ และ ออฟไลน์ ติดลำดับ TOP 5 ของประเทศ ล่าสุดก็มีออเดอร์ในการผลิตผลิตภัณฑ์สินค้าเข้ามาเป็นจำนวนมากเช่นเดียวกัน ดังนั้นทั้งปี 62 มั่นใจรายได้จะเติบโตไม่น้อยกว่า 10%แน่นอน

ผนึกพันธมิตรอัพฐานโต

พร้อมกันนี้ DOD ยังอยู่ระหว่างเจรจาพันธมิตรรายใหญ่ในประเทศ เพื่อจัดตั้งบริษัทย่อยร่วมกัน หวังผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประเภทอาหารเสริมเพิ่มเติมอีกด้วย โดยคาดว่าจะเห็นความชัดเจนภายในครึ่งปีหลังนี้

ด้าน “บล.หยวนต้า (ประเทศไทย)” เผยว่า มั่นใจผลงาน DOD จะเติบโตโดดเด่นในช่วงครึ่งปีหลัง เนื่องจาก DOD จะรับรู้รายได้สายการผลิตใหม่ สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ 3 ตัว และยังรับรู้รายได้จาก “บจ.พีซีซีเอ แล็บบอราเทอรี่ หรือ PCCA” ผู้ผลิตเครื่องสำอางและสกินแคร์ ในรูปแบบ OEM แบบครบวงจรด้วย ดังนั้นจึงแนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 13.10 บาท

“บล.ฟินันเซีย ไซรัส” เผยว่า มองเชิงบวกหุ้น DOD ในช่วงครึ่งปีหลัง เพราะมีหลายโปรเจ็กต์ที่กำลังทำอยู่ น่าจะได้เห็นความชัดเจน และเริ่มสร้างรายได้ให้กับ DOD ตั้งแต่ไตรมาส 3/62 เป็นต้นไป จึงแนะนำ “ถือ” เป้าหมาย 11.30 บาท