GSC มือขึ้นฮุบดีลใหม่ 30 ล้าน ลุย 10 โปรเจ็กต์ทำเงิน  (12/06/62)

401

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.โกลบอล เซอร์วิส เซ็นเตอร์ หรือ GSC ผู้ให้บริการธุรกิจศูนย์บริการข้อมูลและธุรกิจติดตามและทวงถามหนี้ โดย “นางสาวสุกัญญา สุขเจริญไกรศรี” กรรมการ เผยว่า แนวโน้มผลประกอบการไตรมาส 2/62 จะเติบโตกว่าช่วงไตรมาส 1/62 ที่มีรายได้รวม 39.03 ล้านบาท

เพราะล่าสุดบริษัทพึ่งคว้างานใหม่ด้าน Call Center Service ให้กับลูกค้ากลุ่มค้าปลีกเพิ่มอีก 2 งาน มูลค่ากว่า 30 ล้านบาท คาดจะเริ่มทยอยรับรู้รายได้ตั้งแต่ไตรมาส 2/62 รวมถึงจะเริ่มรับรู้รายได้ ลูกค้ากลุ่มสถานีน้ำมันและธุรกิจติดตามหนี้จากแบงก์ใหญ่ รวมกว่า 30 ล้านบาทด้วย
           

ลุยประมูลรับงานเพิ่ม

พร้อมกันนี้บริษัทอยู่ระหว่างเฝ้าติดตามงานที่ยื่นประมูลไปแล้วกว่า 10 โครงการ คาดว่าจะได้รับงานใหม่ 2 -3 งานในช่วงไตรมาส 3/62 นี้ ซึ่งการรับงานใหม่ๆจะสนับสนุนให้ฐานลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ดังนั้นทั้งปี 62 มั่นใจรายได้รวมจะเติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้ 10-15% จากปีก่อนที่มีรายได้รวม 155 ล้านบาท

ขยายสาขา-พัฒนาไอที
ด้าน “นายอนุชัย วิทย์นลากรณ์” กรรมการ เผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างนำเม็ดเงินที่ได้จากการระดมทุน IPO ไปใช้ขยายสาขาในกรุงเทพ ซึ่งคาดจะแล้วเสร็จภายในไตรมาส 3/62 ส่วนแผนขยายสาขาที่จ.ราชบุรี และจ.สุพรรรณบุรี อาจจะไม่ทันกำหนดเดิมที่แล้วเสร็จไตรมาส 4/62 เพราะขณะนี้ยังอยู่ระหว่างพิจาณาสถานที่ คาดว่าจะเปิดให้บริการได้ในต้นปี 63
สำหรับการปรับปรุงและพัฒนาอุปกรณ์และระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ คาดจะแล้วเสร็จทันภายในไตรมาส 3/62 โดยการลงทุนดังกล่าวจะส่งผลให้บริการของบริษัทมีประสิทธิภาพมากขึ้น และตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้เป็นอย่างดี