รู้สึกเข้าเป้าอย่างบอกไม่ถูก……. เจ๊เรย์ขอบอกกกกก

409

รู้สึกเข้าเป้าอย่างบอกไม่ถูก…….

เจ๊เรย์ขอบอกกกกก

***รู้สึกเข้าเป้าอย่างบอกไม่ถูก เป็นวลีสังคมพรีเมี่ยมในยุคปัจจุบัน หรืออีกในหนึ่ง ก็คือ ไม่มีเอ็ง ข้าก็อยู่ได้  (อยากจะใช้คำแรงกว่านี้เหลือเกิน) เจ๊เรย์ไปแอบได้ยินมาในร้านอาหาร ย่านทองหล่อ  มีหนุ่มนักธุรกิจรายหนึ่ง นั่งกระซิบกระซาบนินทาเจ้านายแบบดุเด็ดเผ็ดมัน อนิจจัง!!!!! ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย การพูดคุยกันอย่างเมามันนั้น  คนถูกนินทาเขานั่งอยู่ชิดขอบประตูหรือโต๊ะติดกัน มีเพียงม่านกั้นให้เห็นแสงสว่างแค่รำไร  เกมส์นี้ก็เลยจบแบบสั้นๆได้ใจความ  เพราะผู้ถูกนินทาเปิดผ้าม่านออกมาจ๊ะเอ๋คนนินทา แล้วทักทายว่า พวกเมิงซาดิสต์กันเหรอ  ต้องนินทากูก่อนถึงจะแ..กข้าวได้ กลับไปเขียนใบลาออกเดียวนี้เลย!!!!!!!!  ( โถโถ โถ )

***เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า หลังจากพูดเรื่องขำๆ กันไปแล้ว กระแสพลังงานตอนนี้รู้สึกจะฮิตฮอตเป็นพิเศษ  ดูได้จากราคาหุ้น GPSC ที่กระเพื่อมขึ้นรายวัน ทำเอาหัวใจเจ๊เรย์แทบทะลุสามมิติ  ( มิติหุ้นนะคะ)  แค่แกนนำใหญ่อย่าง PTT จัดทัพยกขบวนนักข่าวไปพักผ่อนในดินแดนแห่งความโรแมนติก ( ฝรั่งเศส)  ทำเอาหุ้นในเครือติดปีกบินตามไปด้วย…. ขำๆ…. จริงๆ แล้วพื้นฐานเขาดีเพราะจะรับรู้กำไรระเบิดระเบ้อ จากโกลว์พลังงาน อ้าวๆๆๆ ใครถือหุ้นกลุ่ม ปตท. อยู่  สำรวจราคาด้วยเด้อ เดียวจะไม่ทันการณ์

***FANCY ก็แฟนพันธุ์แท้สำหรับชาวนักบิด (เก็งกำไร) เพราะราคาวิ่งมันหยดติ๋ง เจ๊เรย์นั่งตัวเก็ง แถมน้ำลายเหนียว ลุ้นจนต้องวิ่งเข้าห้องน้ำ (ไปแอบกินส้มตำมา ) อิอิ นักลงทุนติดตามความเคลื่อนไหวและพื้นฐานด้วยนะเจ้าค่ะ ไม่ใช่มัวแต่บิดกันอย่างเดียว  ประเดี่ยวจะออกไม่ทัน

***TSE โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ย น่ากลัวจังเลย  ฉันจะกลัว ฉันต้องกลัวหรือป่าว …….. ราคาหุ้นพุ่งเอาพุ่งเอา แต่ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดนะคะ หุ้นตัวนี้พื้นฐานดีเยี่ยม เจ๊เรย์ออกโรงการันตี เพราะทีมข่าว “มิติหุ้น” เจาะลึกถึงใต้เตียงของคุณแคทลีน มาลีนนท์ ( ล้อเลง ) ไม่โกรธกันน๊า รักกัน รักกัน คริ  คริ…. คนที่มีหุ้นอยู่ก็จงถือไว้ ส่วนคนที่ยังไม่มีก็ติดไม้ติดมือกันไว้ เพราะผลประกอบการไตรมาส 2/2562 บอกเลยไม่ธรรมดา  อ้าวไม่ธรรมดา อุ๊ย ไม่ธรรมดา