เจ๊เรย์ขอบอกกกกก เจ๊เรย์อยากเป็นฑูต!!!!!!!!!!

241

สวัสดีพ่อแม่พี่น้องชาวไทย และชาวต่างชาติ  รอบสัปดาห์ที่ผ่านมามีเรื่องราวให้ชวนขนหัวลุกกับตลาดหุ้นไทย เพราะอยู่ๆ ดัชนีก็ทรุดฮวบลงอย่างทันตาเห็นในช่วงวันพฤหัสบดี หลังกระทรวงพลังงานประกาศแบบไม่มีปี่มีขลุยไม่มีเยื้อใยว่า จะไม่สนับสนุนค่าไฟฟ้าในกลุ่มธุรกิจพลังงานทดแทน 3 กลุ่ม ทำให้หุ้นกลุ่มโรงไฟฟ้าระทวยกันแบบทันตาเห็น  อาทิ GULF  BCPG  GPSC  เจ๊เรย์สงสารสุด และขอเป็นกำลังใจและอยากเป็นตัวแทนใส่กระโปรงสั้นๆๆ ไปเจรจากับบิ๊กกระทรวงพลังงานให้จัง  งานนี้ใครไม่มีโรงไฟฟ้าพลังงานต่างประเทศแย่เลยเนอะ

*ขอใช้พื้นที่สำหรับหัวหน้าทีมเศรษฐกิจพรรคประชาธิปัตย์ คุณ “ปริญญ์  พานิชภักดิ์” ถือเป็นแหล่งข่าวแสนดี๊ดี ของ “มิติหุ้น” ออกมาประกาศโครมครามว่า ตนเองเป็นคนรุ่นใหม่ที่ผันตัวเองมาทำงานให้ประเทศชาติ  โดยได้ลาออกจากตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บล.ซีแอลเอสเอ (ประเทศไทย) เจ๊เรย์ขอปรบมือรัวๆ กับความกล้าหาญและความรักประเทศชาติของเฮียค่ะ!!!!!!!!!!

ECL –W3 รอบสัปดาห์ที่ผ่านมา วิ่งแบบไม่ลืมหูลืมตาในรอบ 4 เดือนแถมสวนดัชนีตลาดที่ลดฮวบ วงในกรุข่าวร้อนระอุว่า แกนนำใหญ่ “ดนุชา วีระพงษ์” ใสซื่อมือสะอาด เพราะเป็นผู้ชายที่ชอบล้างมือในอ่างทองคำ  (อ่ะล้อเล้ง คริ คริ ) เขาซุ่มหาพันธมิตรต่อยอดธุรกิจไม่ซ้ำแบบเดิม  โห!!!!! ถือเป็นประเด็นใหม่สดๆ ร้อนๆ ว่าแต่ว่าธุรกิจเดิมก็ไม่ธรรมดา เพราะพอร์ตสินเชื่อปีนี้สุดอลังการหมื่นล้านนนนนนน แม่เจ้าโว้ยยยยยย อยากเป็นติ่งติดสอยห้อยตามไปทุกที่เบยยยยยยยย

ปิดท้ายแบบขำ ขำ 555555  ข่าวล่ามาแรงเหตุผลที่ “เจ้าสัวเจริญ” ฮุบสตาร์บัคส์ในไทย เพราะท่านแค่อยากลองชิมกาแฟสตาร์บัคส์ เลยสั่งลูกน้องว่า ไปซื้อสตาร์บัคส์ให้หน่อย ลูกน้องตอบนิสสสสส จัดให้เลย ด้วยการเทกโอเวอร์ทุกสาขาในไทย งานนี้เจ้าสัวหายยาก เพราะไปทางไหนก็มีสตาร์บัคส์ให้ลิ้มรส   ไม่จบแค่นี้ การประกาศปิดดีลซื้อบริษัทผลิตกาแฟในจีน หวังว่า ไม่ใช่คำพูดลอยลมให้ลูกน้องได้ยินว่า อยากกินกาแฟเมืองจีนนนนนนนน คนรวยทำไรก็ไม่ผิดดดดดดดดด