เด็กแนว (บ่าย) – FSMART ใจดีคว้าของถูก

965

ขึ้นอยู่ดีๆ ดันเททิ้งซะแระ  แต่จากการสืบข่าว ต่อท่อร้อยสาย พบว่าล้วนเป็นข่าวลือที่ว่าผู้บริหารขายหุ้น และหลุดได้งานสำคัญ  ล่าสุดบริษัทเพิ่งไปซุ่มเซ็นต์สัญญากับธนาคารกรุงไทย ให้ตู้บุญเติมรับชำระค่าปรับจราจร จากผู้ที่โดนใบสั่งทั่วประเทศกว่าหมื่นตู้ ซึ่งหากนับเฉพาะใบสั่งย้อนหลังมีค้างในระดับกว่า 15 ล้านใบ ยังไม่นับของใหม่ และ FSMART  จะได้รับค่า fees ประมาณ 15 บาทต่อรายการ ถือว่าเป็นรายได้ระยะยาวที่น่าสนใจมาก

แค่นั้นยังไม่พอเตรียมคว้าไรเซ่นท์ให้สินเชื่อแก่ผู้เช่าตู้บุญเติม ตั้งเป้าพอร์ทปีแรก 500 ล้านบาทถือว่าก้อนโต   และขอบอกว่าลุ้นกันให้ดีกับหวยออนไลน์ที่มีโอกาสขายผ่านตู้ด้วย   ข่าวดีรออยู่เพียบ  ใครเขย่าขู่รายย่อยแบบนี้ต้องซื้อสวนซะให้เข็ด

กราฟหลุดฟอร์ม แต่เข้าสู่จุดเด้ง

เป้า 12 บาท ยังไม่ได้มีการปรับลด ในทางตรงกันข้าม ราคาที่ทิ้งตัวลงมาทำให้ Upside สูงถึง 76%  ต่อให้เป้าลดต่ำกว่านี้ ก็ยังมีอัตราตอบแทนสูงมากอยู่ดี  ปีนี้เป้ารายได้และกำไรผู้บริหารยันทุบสถิติแน่นอน เพราะรายได้เติบโต และโปรเจคเยอะมาก      ขณะที่กราฟหลุดแนว 7.35 บาท ทำให้ราคารูดลงสู่แนวดีดตัว  มีแนวต้านสำคัญ 7.20 บาท ถ้ากลับมายืนได้ ฟอร์มจะคืนตัว   แต่ตรงนี้น่าซื้อสะสมมาก

www.mitihoon.com