# OSP (มิติหุ้น) แจ้งได้บรรลุการเจรจาและการลงนามในสัญญากับ Loi Hein Company Limited (LH) ซึ่งเป็นผู้ร่วมลงทุนของบริษัท ในประเทศเมียนมา เพื่อปรับโครงสร้างการถือหุ้นและการโครงสร้างการบริหารธุรกิจในบริษัท โอสถสภา ลอย เฮง จำกัด (OSPLH)

211

#OSP (มิติหุ้น) แจ้งได้บรรลุการเจรจาและการลงนามในสัญญากับ Loi Hein Company Limited (LH) ซึ่งเป็นผู้ร่วมลงทุนของบริษัท ในประเทศเมียนมา เพื่อปรับโครงสร้างการถือหุ้นและการโครงสร้างการบริหารธุรกิจในบริษัท โอสถสภา ลอย เฮง จำกัด (OSPLH) บริษัทย่อยที่บริษัท ถือหุ้น 51% ซึ่งดำเนินธุรกิจการจัดจำหน่ายสินค้าในประเทศเมียนมา เพื่อให้ OSPLH ยื่นขอใบรับรองการประกอบกิจการขายสินค้าประเภทขายส่ง (Wholesale) ในประเทศเมียนมาได้ตามที่กฎหมายกำหนด เพื่อเตรียมพร้อมต่อการปรับแผนการดำเนินธุรกิจใน OSPLH ในการจำหน่ายสินค้า (Trading Company) แทนการจัดจำหน่ายสินค้า (Distribution) ในประเทศเมียนมา
จึงได้เพิ่มทุนจดทะเบียน 5,000,000 ดอลลาร์สหรัฐอเมริกา เป็น 6,000,000 ดอลลาร์สหรัฐอเมริกา โดย OSP ถือหุ้น 8.5% , Osotspa Enterprises Singapore PTE. LTD. ถือหุ้น 76.50% ขณะที่ Loi Hein Company Limited (LH) ถือหุ้น 15% จากเดิมที่ OSP ถือหุ้น 51% และ LH ถือหุ้น 49%