เด็กแนว (เช้า) – CPW Q4 ยอดขายโตระเบิดจริง (20/11/62)

569

CPW Q4 ยอดขายโตระเบิดจริง

ลงลึกเกินไปละ สำหรับ CPW ที่ต้องบอกตรงๆ ว่าหุ้นดีแต่ราคาไม่เป็นใจ ถ้าของดียังไง ก็ต้องเด้งกลับ  ธุรกิจของ CPW ชัดเจนในตัวเองด้วยการขายสินค้าของ APPLE ทั้งหมด โดย มี shop  ในมือรวมทั้งศูนย์ซ่อม รวมกันล่าสุดกว่า 40 แห่ง แรงกดดันของราคาหุ้น เกิดจาก ความไม่มั่นใจในหุ้นน้องใหม่และเห็นกำไรใน Q3 ที่ชะลอลง แต่อย่าลืมว่าเป็นรายจ่าย ครั้งเดียวช่วงเข้าตลาด  หลังจากนี้จะไม่มีแล้ว

Q4 น่าจับตามองอย่างมาก เพราะผู้บริหารเผยกับเด็กแนวว่า รายได้โตอย่างมีนัยสำคัญ เนื่องจาก Iphone11 ยอดขายถือว่าแรงมาก และในปีหน้าจะรับรู้รายได้จาก shop ใหม่ เต็มปีรายได้ก้าวกระโดด   เมื่อเทียบกับ COM7 ที่มี PBV 12 เท่า และ SPVI ที่ขึ้นแรงจน PBV 3.4 เท่า แต่ CPW เพียง 1.6 เท่า จึงถูกกว่าใครในเวลานี้

ต้านแรกคาดปิด Gap 2.14 บาท

เป้า 3.10 บาท ยังคงไม่มีปรับเปลี่ยนจากนักวิเคราะห์ เพราะมองว่าสมเหตุสมผล ตามพื้นฐาน แต่   sentiment ยังมึนๆ  เดี๋ยวพอมีแรงซื้อตีกลับ  คนจะหันมาไล่จับกันเองแล้วจะรู้ว่าเสียดาย ไม่ซื้อตอนถูก ส่วนกราฟเข้าสู่แนว Oversold มากเกินไป  กราฟ 180 นาทีเห็นการบิดตัว แล้ว คาดว่าจะขึ้นไปปิด gap  2.14 บาท ในไม่ช้านี้ ใครยังไม่ได้เก็บแนะนำ ให้เข้าสะสม

www.mitihoon.com