เด็กแนว (เช้า) – TACC ต้นน้ำ ลุ้น Q4 กำไรสูงสุดใหม่ (26/12/62)

729

TACC ต้นน้ำ ลุ้น Q4 กำไรสูงสุดใหม่

ตลาด แบบนี้ต้องใจเย็นๆ และให้เลือกหุ้นที่ Q4 เติบโตแรง ราคาหุ้นลงแรง ทยอยสะสมไว้ ก่อนหน้านี้เด็กแนวให้เก็บไปแล้ว 2 ตัวที่งบจะโตหลายพัน% ไปแล้วได้แก่ TFG และ JMART มาวันนี้แนะนำให้เก็บหุ้นอีกตัวคือ TACC  ที่คาดหมายว่า Q4 จะทำสถิติสูงสุดใหม่ถึง 450% ทั้งนี้ยอดขายในร้านค้าเซเว่นขยายตัวดีต่อเนื่อง และมีสินค้าใหม่ๆ เข้ามาขาย ทำให้รายได้พุ่ง

ล่าสุดเซ็นสัญญาขายกับเซเว่นต่ออีก 3 ปี แสดงให้เห็นพันธมิตรที่เหนียวแน่นมาตลอด  และมี สินค้าใหม่เข้ามาขายเพิ่มขึ้นมาก เช่น   สตรอว์เบอร์รี่ คุกกี้ แอนด์ ครีม, ราสเบอร์รี่โรส, อัญชันน้ำผึ้งมะนาว, มะม่วงโยเกิร์ตปั่น, น้ำฝรั่งชมพู รวมทั้งเครื่องดื่มตามฤดูกาลต่างๆ

กราฟตรงนี้ จุดซื้อที่ Oversold

นักวิเคราะห์ ประเมินว่ากำไรใน Q4 จะทำได้สูงสุดใหม่อีกแล้ว ซึ่งน่าจะกำไรไม่น้อยกว่า 50 ล้านบาท หรือโตกว่าปีก่อนราว 450% ระเบิดระเบ้ออีกตัว ขณะที่ราคาหุ้นปรับตัวลงตาม ตลาดจึงเป็นจังหวะของการสะสมไม้ต้นๆ และให้เป้าไกล 7 บาท ไม่เปลี่ยนแปลงเลย

กราฟถือว่าลงมาจนมิดแนว Oversold จึงเป็นจังหวะของการดีดตัวจากนี้ไป มีแนวต้านที่ 4.50 บาท และควรจะกลับไปทรงตัวในกรอบ Sideway ไม่ช้านี้  ของดีราคาถูกเดี๋ยวก็ขึ้น แนะนำว่าสะสมกันเถอะ

www.mitihoon.com