เด็กแนว (เช้า) – CPW โบรกเห็นพ้อง Upside 70% (7/01/63)

484

► CPW โบรกเห็นพ้อง Upside 70%

ไม่กระทบ ทั้งสงครามการค้า หรือสงครามตะวันออกกลางแต่อย่างใด ในทางตรงกันข้าม กลับได้รับผลบวกจากค่าบาทที่แข็งโป๊กมาตลอดปี เนื่องจากเป็นผู้นำเข้าสินค้า APPLE มาขายจึงได้เปรียบด้านอัตราแลกเปลี่ยนตรงๆ โบรกมองตรงกันว่า CPW ราคาต่ำมากเมื่อ เทียบตัวอื่นอย่าง COM7 หรือ SPVI ที่ขึ้นมาจนแพง ขณะที่ธุรกิจน่าสนใจ มี shop ในมือรวมทั้งศูนย์ซ่อม รวมกันล่าสุดกว่า 40 แห่ง ส่วน Q3 ที่ผ่านมากำไรชะลอลงเป็นรายจ่าย ครั้งเดียวช่วงเข้าตลาด หลังจากนี้จะไม่มีแล้ว
แนวโน้ม Q4 จะเป็นไตรมาสแรงสุดผู้บริหารเผยว่า รายได้โตอย่างมีนัยสำคัญ เนื่องจาก Iphone11 ยอดขายแรงมาก แถมในปีหน้าจะรับรู้รายได้จาก shop ใหม่เต็มปีรายได้ ก้าวกระโดด และจะยังนำสินค้าใหม่ๆ เข้ามาเปิดตัวอย่างมากมาย


► กราฟรอบนี้ลุ้นสูงขึ้น 2.10 บาท

เป้า เฉลี่ยล่าสุด โบรกให้ 3 บาท มี Upside แรงถึง 70% ไกลขนาดนั้นเลย บทวิเคราะห์เริ่มมี มากขึ้นหลังจาก ราคาน่าสนใจกว่าใครใน ธุรกิจ ประเมินกำไรดีขึ้นเรื่อยๆ จากยอดขาย และ Shop ที่เปิดใหม่ กราฟหลังจากขึ้นมาทดสอบแนวแถว 1.8 ที่เด็กแนวเคยให้ไว้ตั้งแต่ เดือนก่อน ตอนนี้พักตัวตามตลาดมาให้รับอีกแล้ว และมีโครงสร้างแบบ Head&Shoulder กลับหัว แนวต้านเห็นกันจะจะ 2.10 บาท กล้าๆ ซื้อกันหน่อย

www.mitihoon.com