เด็กแนว (เช้า) – CHAYO ลุ้น new high ทั้งกำไรและราคา (8/01/63)

716

► CHAYO ลุ้น new high ทั้งกำไรและราคา

BAM ต่อเป็นหุ้นที่เด็กแนวย้ำแล้วย้ำอีกว่าให้ซื้อตั้งแต่แรก ถึงตรงนี้ก็ยังให้ซื้อ และได้ประเมินเป้าหมายไกลไว้ ใครไม่รู้ให้หาอ่านได้ใน www.mitihoon.com จะเป็นราคาที่ เด็กแนวได้มีการประเมินไว้แต่แรก ขณะที่หุ้น CHAYO เป็นอีกตัวที่ย้ำมาตลอดเช่นกันว่าจะเป็น บริษัทที่มีอัตราการเติบโตก้าวกระโดด หลังจากจัดตั้งบริษัท บบส.ชโย ทำเหมือน BAM เลย ซึ่งเป็นธุรกิจที่เพิ่มขึ้นมาจาก ชโย แคปปิตอล และชโย พร็อพเพอร์ตี้ ธุรกิจ บบส. มีกำไรที่ ก้าวกระโดด และมี Net margin สูงระดับ 40% ดังนั้นจะทำให้ภาพรวมของบริษัทเติบโตแรง
ปี 62 พอร์ทหนี้เสียที่ไปซื้อมาสูงถึง 4.2 หมื่นล้านบาท ในนี้เกือบครึ่งไม่มีต้นทุนค่าเสื่อมแล้ว จึงเก็บกินเป็นกำไร มากน้อยขึ้นกับการเจรจา การขาย การบริหารที่ต้องใช้ฝีมือนั่นเอง แต่บอก ได้เลยว่าปี 63 ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน ใครตกรถ BAM ให้มาเก็บ CHAYO ไว้นะ


► กราฟส่งสัญญาณ Bottom out

เป้ากำไร ปี 62 ไม่น้อยกว่า 120 ล้านบาท และไม่ควรน้อยกว่า 200 ล้านบาทในปี 63 ซึ่งราคา เหมาะสมที่ PE 20 หรือ PBV 3.5 เท่าราคาไม่ควรจะต่ำกว่า 6 บาท ส่วนกราฟยกตัวเป็น ขาขึ้น ทดสอบแนว high เดิม หากทะลุ 5.50 ได้จะวิ่งแรงไปชน 6.10 บาทถัดไป หุ้นดีแบบนี้ ซ่อนของดีอีกเพียบ สะสมกันไว้ ไม่ผิดหวัง

www.mitihoon.com