เด็กแนว (เช้า) – TASCO ลุ้นเป้าหมาย 25 บาท (14/01/63)

845

เมื่อ งบประมาณรายจ่ายปี 63 จำนวน 3.2 ล้านล้านบาท ผ่านสภาเป็นที่เรียบร้อยโรงเรียนลุงตู่  หุ้นรับเหมาก็วิ่งว่อนตามคำทำนายทั่วไป วันนี้เด็กแนวจึงสนใจตามน้ำหุ้นยางมะตอย เพราะเป็น หุ้นที่ได้รับอานิสงส์โดยตรง  อีกทั้งกำไร 9 เดือนทุบสถิติ  2.4 พันล้านบาทเป็นประกัน จึงทำให้ หุ้นตัวนี้โดดเด่นและมีเสน่ห์ที่นักวิเคราะห์บอกตรงกันว่าน่าเล่น

 ราคาหุ้น ดิ่งลงมาตั้งแต่สัปดาห์ก่อนที่อิหร่านกับสหรัฐมีปัญหาจนราคาน้ำมันพุ่ง ราคาหุ้นหัวปัก และตอนนี้กำลังไต่ระดับกลับขึ้นมา  รวมทั้งรับปัจจัยบวกงบก่อสร้าง ขยายเส้นทางถนน ซึ่งทำให้บริษัทประเมินว่ายอดขายยางมะตอยจะทุบสถิติกว่า 2.2 ล้านตัน อีกทั้งมีการเปิดคลังในต่างประเทศด้วย เพราะยอดส่งออกฉลุยอย่างมากอีกทั้งต้นทุนน้ำมันถูกลง เพราะได้รับอานิสงส์ จาก IMI2020 ขณะที่ความต้องการใช้ต่างประเทศเพิ่มขึ้นมากถือว่าเป็นโอกาสทองของ TASCO

 กราฟกำลัง ม้วนแบบ V-shape ไป 21 บ.

โบรก  ให้เป้าไว้ขั้นต่ำ 25 บาท หรือต่อให้เกิดปัญหาด้านตะวันออกกลาง ก็จะเป็นตัวเร่งให้ ยอดคำสั่งซื้อเพิ่มขึ้น ลูกค้ากังวลว่าราคา Asphalt จะสูงขึ้นไปอีก มองมุมไหนก็ได้เปรียบ  ด้าน โครงสร้างกราฟ จะเห็นว่ากำลังไต่ระดับแบบ V-shape ขึ้นมา เป้าหมายการทดสอบคือ 21 บาท เป็นอย่างน้อย  เมื่อกำไร new high  ราคาหุ้นควรจะ new high นะ 

www.mitihoon.com