เด็กแนว (เช้า) GENCO : ลุ้น 3 เด้ง..ไม่ซื้อ ไม่ได้แล้ว (29/04/63)

1256

►GENCO : ลุ้น 3 เด้ง..ไม่ซื้อ ไม่ได้แล้ว

ขยะโควิด กำลังเป็นปัญหาใหญ่มากในขณะนี้ ทั้งหน้ากากอนามัย ขวดสเปรย์  ถุงพลาสติก กล่องอาหารจาก Delivery  เศษอาหาร และวัสดุต่างๆ ต่อวันเฉพาะในกทม.สูงถึง 2 ตัน ในรอบ 3 เดือนที่ผ่านมาเก็บได้กว่า 3 หมื่นตันบานตะไทกันละคราวนี้  แต่มองกันดูให้ดี บริษัทที่ได้อานิสงส์จากการกำจัดขยะกลายเป็นได้รับผลบวกเต็มๆ ไปเลยงานนี้
GENCO บริษัทกำจัดขยะกลายมาเป็นหุ้นที่น่ามองสำหรับเด็กแนว เพราะราคายังไม่ได้ไปไหน และคนพูดถึงกันน้อย   ธุรกิจของบริษัทเน้นกำจัดขยะอุตสาหกรรมและขยะอันตรายโดยตรง แต่ด้วยตัวขยะที่เกิดขึ้นจากโควิดซึ่งสามารถจัดเข้าจำพวกขยะอันตราย และขยะที่ต้องแปรรูปและมีปริมาณมากต้องใช้เวลาหลายเดือน  บริษัทขนาดใหญ่ต่างๆ รวมทั้ง  GENCO จึงมีแววคว้างานทะลักนี้ อย่างหลีกเลี่ยงไม่พ้น  ประกอบกับโครงสร้างทุนแข็งแกร่ง  ไม่มีหนี้ จึงทำให้ Book Value สูงถึง 1.24 บาท หรือสูงกว่าราคา 3 เท่า นี่คือหุ้นที่ถูกเกินไป  ในช่วงจังหวะทองแบบนี้   นักลงทุนอย่าช้า ของมีจำกัด  คว้ากันให้ทัน

โครงสร้าง รูปพัด บอกว่าแรงแน่

กราฟ GENCO เคยสูงถึง 7 บาท ตอนนี้เหลือต่ำบาท ต่ำบุ๊ค ความเสี่ยงแทบไม่มีแล้ว  แนวต้านแรกตามรูปพัด จะไปได้ถึง 0.60 บาทแบบเบาๆ   ถ้าแบบหนักๆ  ควรจะไปได้เฉียดบาทสบายๆ  งานนี้ใครช้า รวยช้า  ใครเร็ว  รวยเร็ว

www.mitihoon.com