เด็กแนว (เช้า) ICN : งาน 5G พุ่ง เป้าไกล 136% (08/05/63)

924

►ICN : งาน 5G พุ่ง เป้าไกล 136%

หุ้นใหญ่ เพลามือ หลังตลาดเด้งมา 300 จุดเดือนเมษายน และเข้าสู่ช่วงพักตัวเดือน MAY  อีกทั้งเป็นช่วงแจ้งงบ Q1 และตัวเลขเศรษฐกิจที่จะเป็นผลกระทบโควิดชัดเจน  ดังนั้นช่วงนี้ต้องมีหุ้นใหญ่น้อยตัว หันมาหาหุ้นเล็กแบบเช้าชามเย็นชาม จะรอดตัว
ICN  จะไม่ได้รับผลกระทบจากโควิด เพราะงานในมือทั้งขายอุปกรณ์และวางระบบอินเตอร์เน็ตชายขอบ 1.1 พันล้านบาท งานวางสื่อสารของ กฟน. อีกราว 150 ล้านบาทจะรับรู้ส่วนใหญ่ในปีนี้ต่อเนื่องจาก Q4 จึงคาดว่าไตรมาสแรกกว่า 60% หรืออาจลุ้นกำไร new high ก็ว่าได้  ส่วน Revenue และกำไรทั้งปีคาดว่าทุบสถิติใหม่  เด็กแนวคาดว่ากำไรต่อหุ้นควรจะได้เห็นราว 0.26 บาท ซึ่งถ้าคำนวณที่ PE เพียง 15 เท่าจะได้เป้าไกล 4 บาท ตาไม่ฝาดแน่ เพราะราคาหุ้นในอดีตเคยสูง 5 บาท กำไรก็ยังน้อยกว่านี้มาก  ดังนั้นราคาแถวนี้จึงถูกมากคิดเป็น Upside 136% ซื้อเก็บไว้เถอะ หุ้นวางระบบไอซีที ยังมี 5G ให้เล่นอีกยาว

กราฟ W-shape เป้า 2 บาท

กราฟ ICN เพิ่งเด้งตัวขึ้นมาได้เพียงเดือนเดียว หลังจากที่ปรับตัวลงต่อเนื่องตั้งแต่เข้าตลาด ขณะที่กราฟเกิดสัญญาณซื้อในทุก indicator  ดังนั้นจึงจะทำให้ราคาฟื้นตัวตามโครงสร้าง W-shape นี้ไปยังต้านแรก 2 บาท แนะนำซื้อ

www.mitihoon.com