เด็กแนว (เช้า) DOD : ข่าวดีของพืชสมุนไพร (13/05/63)

1823

►DOD : ข่าวดีของพืชสมุนไพร

โอกาส  ที่ดีที่สุดของ DOD มาถึงในปีนี้แล้ว ด้วยเหตุของโควิด เพราะว่าความต้องการเครื่องดื่ม อาหารเสริมที่เชื่อกันว่าป้องกันไวรัส ได้รับความนิยมมาก เช่น วิตามินซี ฟ้าทะลายโจร หรือแม้กระทั่งสารสกัดจากพืชสมุนไพร ซึ่งทั้งหมดนี้ DOD มีอยู่ครบ
มองกันยาวๆ สำหรับ DOD เพราะอยู่ในสถานะที่ได้เปรียบกว่าใคร  ล่าสุดมีการเปลี่ยนตัวผู้บริหารสูงสุด รอบนี้หวังว่าเป็นรอบสุดท้าย  ส่วนยอดขายส่อแววโตจากการปรับกระบวนการขายทั้งทางตรงและทางอ้อม ไม่ใช่เป็นแค่ผู้ผลิตอย่างเดียวแต่มีสายในการขายด้วย จึงโตทั้งสองทาง  ผลิตภัณฑ์แอลกอฮอล์  เจล ล้างมือขายดีช่วยหนุนช่วงซบเซา  อาหารเสริมอื่นๆ ก็ยอดขายเทน้ำเทท่า และเด็กแนวเชื่อว่าทันทีที่ รัฐเคาะให้นำพืชสมุนไพรมาผลิตเป็นอาหารบำรุงสุขภาพ   หนึ่งในผู้ที่ได้เปรียบก็คือ DOD    ขณะที่ราคาหุ้นกำลังตั้งทรงม้วนตัวขึ้น และต่ำกว่าค่าเฉลี่ย PBV กลุ่มที่ 3 เท่า ทำให้มี gap ในการวิ่งอีก 1 เท่า หรือเทียบเท่าเป้า 10 บาท

กราฟ V-Shape สัญญาณซื้อของจริง

กราฟ DOD กำลังดีดตัวขึ้นจากแนว Bottom โดยมีเป้าหมายที่ 7 บาท ถ้าไปถึงจะยืนยันการกเกิด V-shape  และจะวิ่งไปให้ครบรูปแบบที่ 9 บาท จะถึงหรือปล่าวต้องมาวัดใจ แต่ที่แน่ๆ 7 บาทมีความเป็นไปได้สูงม๊วากกก

www.mitihoon.com