CMO พีอีต่ำติดดิน3.88เท่า ‘อีเว้นท์’ออนไลน์ทำเงิน (29/05/63)

555

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ซีเอ็มโอ หรือ CMO ผู้นำธุรกิจสื่อสารการตลาดแบบครบวงจรแห่งอาเซียน ครอบคลุมธุรกิจด้านอีเว้นท์,ด้านเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ และธุรกิจไลฟ์สไตล์ โดย “แหล่งข่าวนักวิเคราะห์” เปิดเผยว่า คาดผลงานของ CMO จะเริ่มฟื้นตัวในช่วงครึ่งปีหลัง ภายหลังจาก “โควิด-19” คลี่คลาย ประกอบการภาครัฐออกมาตราการกระตุ้นการบริโภคในประเทศ ซึ่งจะทำให้เริ่มเห็นการจัดอีเว้นท์เพื่อกระตุ้นการขายมากขึ้น

ทั้งนี้การที่ CMO เปิดตัว “PM Live Studio” สตูดิโอสตรีมมิ่งครบวงจร นับเป็นการตอบโจทย์สังคมในยุคปัจจุบัน ล่าสุด CMO ซื้อขายบนระดับ P/E เพียง 3.88 เท่า P/BVต่ำ 0.50 เท่า เป็นหุ้นที่ให้ yield สูงถึง 21.58% ขณะที่ราคาหุ้นยังต่ำบุ๊กแวลูที่ 1.91 บาท แนะนำ “ซื้อ”

เปิดตัว “PM Live Studio”ทำเงิน
ด้าน“นายเสริมคุณ คุณาวงศ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า วิกฤติโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจและการใช้ชีวิตประจำวัน หลังจากนี้พฤติกรรมของคนจะเปลี่ยนไป ทำให้บริษัทคิดพัฒนาธุรกิจ เปิดตัว “PM Live Studio” สตูดิโอสตรีมมิ่งครบวงจร ทั้งระบบภาพแสงเสียง ตลอดจนระบบการถ่ายทอดสดออนไลน์ เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ในการจัดงานอีเว้นท์, งานประชุมออนไลน์, งานสัมมนา ,ปาร์ตี้คอนเสิร์ต, การแสดงสดของวงดนตรี, งานสัมมนาดีลเลอร์,งานแถลงข่าวออนไลน์ และงานเปิดตัวสินค้า เป็นต้น โดยทุกคนสามารถเข้าร่วมงานจากที่บ้านได้ ตอบโจทย์กับสถานการณ์ปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

ซุ่มเจรจางานอีเว้นท์ออนไลน์
โดยในอนาคตมั่นใจว่าการจัดงาน “อีเว้นท์ออนไลน์” จะได้รับความนิยมมากขึ้นในทุกอุตสาหกรรม เนื่องจากหลายๆ คนเริ่มปรับตัวและใช้ชีวิตแบบมีระยะห่างกันได้แล้ว โดยตั้งแต่เดือนมี.ค.63 ที่ผ่านมา บริษัทจัดงานประเภท “อีเว้นท์ออนไลน์” ไปแล้วกว่า 10 งาน และยังอยู่ระหว่างพัฒนางานให้ลูกอีกเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ดีจากวิกฤติโควิด-19 บริษัทจึงปรับเป้ารายได้ปี 63 ลดลงอยู่ที่ 1,000 ล้านบาท

www.mitihoon.com