CMO งาน‘อีเว้นท์’ทะลัก งบครึ่งปีหลังกระฉูด (18/06/63)

441

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ซีเอ็มโอ หรือ CMO ผู้นำธุรกิจสื่อสารการตลาดแบบครบวงจรแห่งอาเซียน ครอบคลุมธุรกิจด้านอีเว้นท์, ด้านเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ และธุรกิจไลฟ์สไตล์ โดย “นักวิเคราะห์หลักทรัพย์” เปิดเผยว่า ฝ่ายวิจัยแนะนำ “เพิ่มน้ำหนัก” เข้าลงทุนในหุ้น CMO เพราะคาดว่าผลประกอบการจะกลับมาเติบโตโดดเด่นในช่วงครึ่งปีหลัง

อีเว้นท์ทะลัก-งบครึ่งหลังเด่น

เนื่องจาก CMO จะได้รับอานิสงส์กรณีที่ภาครัฐ “ยกเลิกเคอร์ฟิว” ทำให้เริ่มเห็นการทำการตลาดผ่านการ “จัดอีเว้นท์” มากขึ้น ประกอบกับในช่วงที่ผ่านมา CMO ได้เปิดตัว “PM Live Studio” สตูดิโอสตรีมมิ่งครบวงจร นับเป็นการตอบโจทย์สังคมในยุคปัจจุบัน New Normal ได้เป็นอย่างดี ล่าสุดมีงานอีเว้นท์ออนไลน์เข้ามาแล้วกว่า 10 งาน และอยู่ระหว่างเจรจาอีกเป็นจำนวนมาก ดังนั้นแนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 1.60 บาท

เปิดตัว “PM Live Studio”ทำเงิน

“นายเสริมคุณ คุณาวงศ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ภายหลังจากพฤติกรรมของคนเปลี่ยนไป ทำให้บริษัทเปิดตัว “PM Live Studio” สตูดิโอสตรีมมิ่งครบวงจร ทั้งระบบภาพ แสง เสียง ตลอดจนระบบการถ่ายทอดสดออนไลน์ เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ในการจัดงานอีเว้นท์, งานประชุมออนไลน์, งานสัมมนา ,ปาร์ตี้คอนเสิร์ต, การแสดงสดของวงดนตรี, งานสัมมนาดีลเลอร์,งานแถลงข่าวออนไลน์ และงานเปิดตัวสินค้า เป็นต้น โดยทุกคนสามารถเข้าร่วมงานจากที่บ้านได้ ตอบโจทย์กับสถานการณ์ปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

โดยนับตั้งแต่เดือนมี.ค.63 บริษัทจัดงานอีเว้นท์ออนไลน์ไปแล้วกว่า 10 งาน และอยู่ระหว่างพัฒนางานให้ลูกค้าอีกเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้เชื่อว่าการจัดงานอีเว้นท์ออนไลน์จะได้รับความนิยมมากขึ้นในทุกอุตสาหกรรม อย่างไรก็ดีจากวิกฤติโควิด-19 บริษัทจึงปรับเป้ารายได้ปี 63 ลดลงอยู่ที่ 1,000 ล้านบาท

www.mitihoon.com