เด็กแนว (บ่าย) TMI จับตา โวลุ่มเข้าผิดสังเกต (14/07/63)

563

◊TMI จับตา โวลุ่มเข้าผิดสังเกต

หุ้นใหญ่ ก็ไปหมดแล้ว   หุ้นกลางก็วิ่งไปหมดแล้ว  หุ้นเล็กก็เล่นแรงกันไปมากมาย จนต้องมองหาหุ้น laggard ที่ยังไม่ไปและมี  Story ใหม่ๆ มาเก็งกำไรกันไปก่อน  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหุ้นที่เกี่ยวข้องกับจีน ให้จับตาการฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว
TMI หุ้นที่ค่อนข้างนอกสายตา แต่หลังจากโควิดผ่านไปอาจกลับมาน่าเล่นด้วยหลายเหตผล   อย่างแรกคือราคาหุ้นที่ลงจนเข้าสุ่แนวต่ำสุดตั้งแต่เข้าตลาดตั้งแต่ปี 2010    ประการที่สองด้วยธุรกิจการขายไฟส่องสว่างทั้งเล็กใหญ่ ทั้งปลีกส่ง และโครงการต่างๆ มีโอกาสกลับมาเติบโตเนื่องจากธุรกิจและราชการหันมาใช้หลอดไฟประหยัดพลังงาน การปรับเปลี่ยนหลอดเป็น LED ที่บริษัทเป็นผู้ขายกำลังรอได้งานใหญ่กลับมา
     ประการต่อมาออเดอร์ล็อตใหญ่จากจีนได้เกิดขึ้นแล้วและคาดว่าจะเป็นโปรเจคที่ทำรายได้ก้อนสำคัญให้แก่บริษัท    ประการสุดท้ายคือธุรกิจพลังงานตอนนี้มีโรงไฟฟ้าที่จ่ายไฟในมือปีนี้ราว 5MW ตั้งเป้า 50 MW จะเป็นรายได้ระยะยาวที่มั่นคง   จาก Story เหล่านี้ทำให้หุ้น TMI น่าเก็งกำไรในช่วงราคาต่ำๆ อย่างนี้เป็นอย่างมาก

กราฟ สร้างหัว และทำท่าจะไปถึงไหล่

กราฟ TMI กำลังฟอร์มตัวเป็นรูปหัว  ซึ่งมีแนวต้านที่ 0.75 บาท  จากนั้นคาดว่าจะเข้าสู่โครงสร้าง Head & Shoulder ที่ 0.90 บาท   โวลุ่มกลับมาเพิ่มขึ้นอย่างน่าจับตาเหมือนเตรียมตัวดัน  สภาพคล่องหุ้นดีอย่างนี้มีโอกาสเก็งกำไรมันส์ๆ  ได้ไม่ยาก

www.mitihoon.com