เด็กแนว (เช้า) STC ของดี นอกสายตา (05/08/63)

1425

◊STC ของดี นอกสายตา

กลุ่มวัสดุ  ร้อนแรงต่อเนื่องในระยะนี้ นำโดย CCP, SMART  และยังมีวัสดุที่เป็นค้าปลีกทั้ง GLOBAL, DOHOME, DCC อะไรประมาณนี้  สิ่งที่อยากจะบอกนักลงทุนก็คือว่าตัวนำวิ่งกันไปเยอะแล้ว  ลองมาหาดูตัวตามกันบ้าง บางทีจะสร้างกำไรได้ดีถ้าราคายังไม่ขึ้นมาก
STC เป็นอีกบริษัททางภาคตะวันออกที่เข้ามาในตลาดได้ไม่นาน  ธุรกิจเหมือนกับ CCP+SMART  เพราะมีทั้งขายปูน  วัสดุก่อสร้าง และอิฐมวลเบา ซึ่งมีแนวโน้มการเติบโตน่าจับตาไม่แพ้หุ้นคู่แข่งข้างต้น   บริษัทแบบนี้มีโอกาสเติบโตได้ค่อนข้างไกล เพราะสามารถที่จะมีบริษัทรับเหมาขนาดกลางเข้ามาร่วมทุนในอนาคตไม่ยาก ราคาหุ้นก็เพิ่งเริ่มต้น และต่ำกว่า ipo ตรงนี้จึงน่ามอง
     จุดเด่นคือ ผลิตภัณฑ์คอนกรีต จัดได้ว่าเป็นรายหนึ่งในผู้นำด้านนี้ และกำลังไต่ระดับการเติบโตอย่างรวดเร็วและรายได้ปีนี้ น่าจะ new high เฉียด 500 ล้านบาท จำนวนหุ้นจดทะเบียนน้อย ทำให้ได้มูลค่าหุ้นได้ถึง  1.10 บาท หรือมี Upside กว่า 35% เป็นหุ้นนอกสายตาอีกตัวที่น่าลอง

กราฟหัวและไหล่เต็มฟอร์ม

กราฟ STC กำลังม้วนตัวเองกลับขึ้นมาให้เข้าใกล้ราคาจองมากที่สุด โดยมีโครงสร้างแบบ Head & Shoulder ที่มีปลายไหล่ขวา ระหว่า 0.95-0.98 บาท มีความเป็นไปได้มาก แนะนำว่าน่าซื้อเก็งกำไร

www.mitihoon.com